Bé Chanh liệu còn cơ hội để quay lại con đường thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp?

Bé Chanh là một tuyển thủ đầy tài năng thế nhưng vì một chút sai lầm không đáng có mà khiến cả cộng đồng Liên Quân quay lưng với anh

Mấy năm trước Bé Chanh từng biết đến là một tuyển thủ, một streamer đầy tài năng đặc biệt ở vị trí đi Rừng. Trong những buổi livestream của anh rất được nhiều người theo dõi khiến Bé Chanh trở thành một trong những streamer Liên Quân Mobile có ảnh hưởng nhất thời bấy giờ.

Thế nhưng tài năng ấy dần bị "chôn vùi" khi Bé Chanh đã phạm phải sai lầm chí mạng đối với người làm streamer nói chung, đó là vạ miệng. Hơn một năm trước, Bé Chanh đã có phát ngôn thiếu suy nghĩ như sau: “Liên Quân giờ bị người ta gọi là dead game, trash game,... nói chung là những gì tồi tệ nhất. Dù nói như vậy là hơi quá đáng thật.

Dù cho tâm trí anh không có mục đích xấu thế nhưng lời nói ra rất có sức sát thương với cộng đồng Liên Quân Mobile. Chưa kể, lúc đó Bé Chanh đang stream game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, nên đã gây nên luồng sóng phản đối vô cùng lớn.

Cộng với việc cày thuê, con đường thi đấu chuyên nghiệp đã khép lại với Bé Chanh. Bé Chanh đã bị Garena đưa vào bảng “phong sát”, cấm vĩnh viễn sự có mặt của anh tại hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp Liên Quân Mobile do trực thuộc sự quản lý của Garena.

Đến với buổi livestream gần đây nhất của Bé Chanh, khi được hỏi về việc trở lại đấu trường Liên Quân Mobile chuyên nghiệp sau khi thất bại tại bộ môn Tốc Chiến, đã trả lời: “25 26 tuổi rồi ở đó mà Liên Quân chuyên nghiệp, game khác đi được không?”.

Có thể hiểu rằng, Chanh tự nhận bản thân đã quá tuổi để có thể thi đấu Liên Quân, chứ không nói về việc bị Garena ngăn cản. Ấy thế nhưng, cho dù có được sự đồng thuận của Garena, thì chưa chắc đã có đội tuyển nào dám nhận về một game thủ đầy tai tiếng như này.

Có thể nói, sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp Liên Quân Mobile của Bé Chanh không còn nữa. Cho dù có trốn tránh thế nào, thì những gì mà game thủ này đã làm trong quá khứ thật khó để thay đổi “hiện thực dở dang dễ gì giấu giếm” này nữa rồi.

MỤC LỤC [Hiện]