Bị bạn trai tấn công, quấy rối ngay trong buổi hẹn, nàng hot girl phim 18+ tuyên bố mất niềm tin vào đàn ông, nghĩ tới việc giải nghệ sớm

Khổ thân cô nàng hot girl khi gặp phải gã đàn ông phụ bạc.

Nhiều người thường cho rằng khi đã gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản, các cô gái thường không còn nhiều khao khát hẹn hò, tìm kiếm tình yêu mà sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc. Bên cạnh đó, việc bị cánh đàn ông phụ bạc dường như lại trở thành lý do chính khiến cho nhiều người gia nhập ngành công nghiệp này hơn, chứ gần như chẳng có ai vì nguyên nhân trên mà tính tới chuyện giải nghệ. Nhưng đời chẳng ai lường trước được điều gì, và mới đây, làng AV Nhật Bản vừa có một phen rúng động với câu chuyện của cô nàng Ichihana Kotoon.

Bị bạn trai tấn công, quấy rối ngay trong buổi hẹn, nàng hot girl phim 18+ tuyên bố mất niềm tin vào đàn ông, nghĩ tới việc giải nghệ sớm - Ảnh 1.

Lily - nàng hot girl đen đủi đang được nhắc tới

Ichihana Kotoon, hay còn được biết tới với nghệ danh là Lily thực chất cũng là một cái tên vẫn còn khá vô danh với nhiều người. Vì mặc dù sở hữu thân hình khá nóng bỏng, thế nhưng gương mặt của nàng hot girl lại không thật sự quá sáng màn ảnh cho lắm. Tuy nhiên, cô nàng lại được biết tới nhiều hơn với sự tích vào nghề của mình, khi từng khiến không ít người phải thương cảm, động viên sau khi tiết lộ việc đã mất khả năng làm mẹ vì những lần bị tấn công trong quá khứ. Thế nhưng, vận đen có vẻ vẫn chưa buông tha cô nàng hot girl thì phải, khi mà mới đây thôi, Lily lại thêm một lần nữa gặp rắc rối với gã đàn ông tồi tệ, thậm chí khiến cô phải nhập viện và hoảng sợ, cân nhắc tới việc giải nghệ công việc diễn viên phim AV sau khi đã "mất hết niềm tin" vào đàn ông.

Bị bạn trai tấn công, quấy rối ngay trong buổi hẹn, nàng hot girl phim 18+ tuyên bố mất niềm tin vào đàn ông, nghĩ tới việc giải nghệ sớm - Ảnh 2.

Cô nàng vừa gặp phải một sự cố khiến bản thân hoảng sợ tột độ

Theo đó, thời gian gần đây, cô nàng tình cờ tìm thấy tình yêu mới trong cuộc sống khi có cuộc gặp mặt, hẹn hò khá ổn sau lần đầu ra mắt. Đó cũng là lý do mà cô nàng đồng ý tới buổi hẹn thứ hai với gã đàn ông. Nhưng tại đây, điều tồi tệ lại xảy ra. Chẳng những bị chuốc rượu tới say mèm, cô nàng còn liên tục bị gã đàn ông phớt lờ mọi sự phản kháng mà tấn công, quấy rối và làm tổn thương cả về tinh thần lẫn sức khỏe. Điều này khiến cho Lily cực kỳ hoảng sợ. "Tôi không ngờ lại gặp phải chuyện như thế này vào lần hẹn hò thứ hai. Tôi không dám động vào đàn ông chút nào" - cô nàng chia sẻ, đồng thời cho rằng không biết khi nào mình mới có thể vượt qua rào cản tâm lý và quay trở lại công việc.

Bị bạn trai tấn công, quấy rối ngay trong buổi hẹn, nàng hot girl phim 18+ tuyên bố mất niềm tin vào đàn ông, nghĩ tới việc giải nghệ sớm - Ảnh 3.

Thậm chí còn đang nghĩ tới việc giải nghệ hoàn toàn khỏi ngành công nghiệp AV Nhật Bản

 Hiện tại, câu chuyện của Lily vẫn đang nhận được rất nhiều sự thương cảm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người động viên cô nàng hãy trở lại, và họ sẽ ủng hộ để nàng hot girl không còn gặp phải những bấp bênh về thu nhập, cũng như cho rằng cô nàng nên cảnh giác hơn trong những câu chuyện yêu đương của tương lai.