Lợi dụng sóng livestream để quảng cáo, rao bán ảnh và video 18+, nữ streamer gợi cảm nhận án phạt lần thứ 4 trong 1 tháng

Rất nhiều người đang kêu gọi về một án phạt cấm kênh vĩnh viễn dành cho cô nàng streamer này.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà những nội dung mang tính hớ hênh, phản cảm từ phía những nữ streamer đang xuất hiện ngày càng nhiều, các nền tảng cũng đã dần dần có những biện pháp để siết chặt các vấn đề về kiểm duyệt nội dung. Tuy nhiên, mặc dù đã có rất nhiều tấm gương tày liếp và bài học đắng lòng, thế nhưng những vụ việc hớ hênh, tai nạn và đôi khi là chủ động hở, tạo nội dung phản cảm vẫn đang diễn ra thường xuyên. Nhưng tới mức công khai như vụ việc của Indiefoxx - một nữ streamer dưới đây thì chắc chẳng ai có thể chịu được.

Lợi dụng sóng livestream để quảng cáo, rao bán ảnh và video 18+, nữ streamer gợi cảm nhận án phạt lần thứ 4 trong 1 tháng - Ảnh 1.

Indiefoxx - cô nàng streamer đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, kể từ lúc bắt đầu livestream, Indiefoxx gần như chẳng bao giờ giữ được mạch lên sóng liên tục trong quá một lần. Thậm chí, chỉ trong một tháng đầu tiên, cô nàng đã có tới 4 lần phải nhận những án phạt một cách tâm phục khẩu phục. Lần gần nhất thì càng chẳng oan, khi mà nữ streamer này nếu như ăn uống, tắm bồn gợi cảm thì cũng bỏ đi, đằng này cô nàng lại có màn khoe vòng 3 không thể hớ hênh hơn ngay giữa thanh thiên bạch nhật với khoảnh khắc đứng lên cố ý lộ liễu.

Lợi dụng sóng livestream để quảng cáo, rao bán ảnh và video 18+, nữ streamer gợi cảm nhận án phạt lần thứ 4 trong 1 tháng - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cách đây tầm vài tuần khiến Indiefoxx nhận án phạt

Những tưởng sau khi trở lại, mọi thứ sẽ tích cực hơn đối với cô nàng hot girl và bản thân Indiefoxx chắc cũng phải rút ra được một số bài học. Thế nhưng không, Indiefoxx cho thấy rằng cô nàng sinh ra là để tạo nên những điểm nhấn. Theo đó, trong phiên livestream mới nhất trên Twitch, cô gái xinh đẹp này thậm chí còn hùng hồn biến lần lên sóng thành một màn quảng cáo, bán các nội dung 18+ của bản thân bao gồm cả ảnh, phim và video - những thứ mà Indiefoxx cho biết rằng cô nàng sẽ không thể mang hay trình chiếu trên Twitch.

Lợi dụng sóng livestream để quảng cáo, rao bán ảnh và video 18+, nữ streamer gợi cảm nhận án phạt lần thứ 4 trong 1 tháng - Ảnh 3.

Indiefoxx lại tiếp tục "gây tội"

"Tôi có nội dung rất nóng mà bạn không thể xem trên Twitch. Có cả mã giảm giá để mua luôn. Hãy ủng hộ tôi nào" - nguyên văn lời kêu gọi mà Indiefoxx mang tới cho các fan của mình. Tất nhiên, động thái này của Indiefoxx nhanh chóng nhận được rất nhiều những động thái phản hồi trái chiều từ phía fan hâm mộ và tất nhiên cũng chẳng thể qua mắt được Twitch. Chưa biết cô nàng có bán được nhiều sản phẩm qua những màn rao bán của mình không, thế nhưng Indiefoxx đang đứng trước viễn cảnh bị cấm cửa vĩnh viễn, đồng thời nhận vô số gạch đá từ phía fan. Có người còn dùng những cụm từ cực kỳ nặng nề để chỉ trích cô nàng streamer này.

Lợi dụng sóng livestream để quảng cáo, rao bán ảnh và video 18+, nữ streamer gợi cảm nhận án phạt lần thứ 4 trong 1 tháng - Ảnh 4.

Indiefoxx đã bị cấm kênh lần thứ 5, và lần này khả năng hiệu lực vĩnh viễn

Lợi dụng sóng livestream để quảng cáo, rao bán ảnh và video 18+, nữ streamer gợi cảm nhận án phạt lần thứ 4 trong 1 tháng - Ảnh 5.

Chẳng biết doanh thu từ màn PR của cô nàng có bù đắp được tổn thất này không