Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết "cởi", nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ

Sau khi bị chỉ trích vì quá sexy, cô nàng streamer dự định giải nghệ thì bất ngờ lại nhận phải rất nhiều sự níu kéo từ phía fan.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ chẳng quá nếu nói rằng các streamer, YouTuber nổi tiếng cũng có tầm ảnh hưởng chẳng khác gì các ngôi sao showbiz vậy. Cũng có fan, anti fan và thậm chí là đôi khi còn bị soi mói, chịu nhiều sức ép nặng nề hơn hẳn với công việc chẳng khác gì nghề làm dâu trăm họ. Đơn cử như trường hợp của Bitnara, một nữ streamer - YouTuber nổi tiếng dưới đây cũng đang khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy khá đau đầu. Cụ thể, khi còn chăm chỉ phát sóng, Bitnara gặp phải khá nhiều gạch đá nhưng tới khi cô nàng hé lộ dự định giải nghệ, những chỉ trích gần như biến mất mà chỉ còn lại sự níu kéo từ phía fan hâm mộ.

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 1.

Bitnara, cô nàng streamer nổi tiếng trong câu chuyện

Cái tên Bitnara có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Từng từ bỏ sự nghiệp làm ca sĩ thần tượng để chuyển sang streamer, cô gái xinh đẹp này đã gặt hái được rất nhiều thành công với lĩnh vực phát sóng. Xinh xắn, gợi cảm và nhất là không bao giờ ngần ngại xuất hiện trong những khung cảnh nóng bỏng, khoe triệt để lợi thế về thân hình, nữ streamer luôn khiến cánh mày râu phải ngơ ngẩn mỗi khi xuất hiện. Đó cũng là lý do mà mặc dù không quá đầu tư về nội dung, thế nhưng cô nàng vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ cùng với đó là gần một triệu follow trên trang cá nhân.

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 2.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 3.

Cô nàng streamer còn rất chủ động khoe tối đa vẻ đẹp hình thể của mình

Tuy nhiên, sự gợi cảm mang lại thành công cho Bitnara nhưng đồng thời cũng mang tới cho cô nàng không ít những gạch đá. Đặc biệt là sau khi những hình ảnh tắm bồn gợi cảm của Bitnara ra mắt trước đó, cô nàng bất ngờ bị rất nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng bản thân chỉ giỏi sử dụng các chiêu trò để kéo lượng tương tác - đa phần là các thanh niên trẻ. Và những chỉ trích này đã song hành với cô nàng streamer trong suốt một thời gian dài.

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 4.

Sự gợi cảm mang lại thành công cho cô nàng streamer xinh đẹp

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 5.

Nhưng đồng thời cũng khiến cho nàng hot girl gặp không ít những phiền toái, chỉ trích

Và dường như có vẻ đã quá nhẫn nhịn sau một thời gian dài, trong vlog mới nhất, Bitnara - vẫn xuất hiện trong hình tượng vô cùng sexy nhưng lại khiến cho không ít người phải bất ngờ khi cô nàng đã hé lộ dự định sẽ giải nghệ, từ bỏ công việc phát sóng cũng như làm video trong thời gian tới đây. Bằng chứng là ở thời điểm hiện tại, Bitnara gần như đã thôi hẳn công việc livestream trên Afreeca TV của mình. Có chăng, cô nàng vẫn đang duy trì việc đăng tải các video lên Youtube cá nhân mà thôi.

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 6.

Nàng hot girl khiến khá nhiều người cảm thấy sốc khi dự định dừng toàn bộ hoạt động livestream của mình

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 7.

Hiện tại, Bitnara đã dừng công việc trên Afreeca TV

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là khi biết tin Bitnara giải nghệ, chẳng có mấy ai là cảm thấy sung sướng hay hả hê, dù là anti-fan của cô nàng. Thay vào đó, có không ít những ý kiến tỏ ra tiếc nuối, đồng thời bày tỏ tình cảm và mong cô nàng streamer sẽ thay đổi dự định của mình. Thế mới thấy làm nghề streamer cũng khó khăn tới cỡ nào khi quả thật muốn làm theo ý anti-fan đôi khi cũng khó. Nhưng phải công nhận rằng, nếu không còn hoạt động thường xuyên, cô nàng sẽ khiến không ít người phải nhớ nhung với vóc dáng hoàn hảo của mình.

Bị chỉ trích, cho rằng lên hình chỉ biết cởi, nữ streamer xinh đẹp tuyên bố giải nghệ lại bất ngờ được níu kéo mạnh mẽ - Ảnh 8.

Tiết lộ việc giải nghệ, Bitnara bất ngờ được vô số fan níu kéo