Thuê hot girl phim 18+ về để làm clip ăn sushi "không mặc gì" trên sóng, nam YouTuber bị ném đá dữ dội

Kể từ khi xuất hiện, anh chàng YouTuber đã phải hứng chịu rất nhiều gạch đá sau khi quyết tâm theo đuổi hướng nội dung gây tranh cãi này.

Việc trên YouTube xuất hiện các video review món ăn đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Từ những clip Mukbang, các món ăn siêu to khổng lồ hay đơn giản và mộc mạc hơn là những clip tự chế biến, nấu nướng, tuyến chủ đề ẩm thực từ lâu đã là một trong những nội dung được rất nhiều YouTuber sử dụng. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được dịp sốc nặng sau khi chứng kiến một anh chàng YouTuber cực kỳ "bá đạo", người cũng làm review ẩm thực nhưng lại theo một phong cách rất 18+, đó chính là chuyên thực hiện các thử thách nude sushi (ăn sushi trên cơ thể của một cô gái khỏa thân).

Thuê hot girl phim 18+ về để làm clip ăn sushi không mặc gì trên sóng, nam YouTuber bị ném đá dữ dội - Ảnh 1.

Anh chàng YouTuber và cô nàng người mẫu sẽ tham gia clip cùng

Cụ thể, nhân vật chính của chúng ta sẽ là Chan Woo Bak, một YouTuber vốn đi lên từ nội dung Nude Sushi và luôn tạo ra những tranh cãi bất tận từ khi xuất hiện. Trước đó, có không ít các video của anh chàng đã tạo nên những cuộc tranh luận nảy lửa giữa cộng đồng mạng, thậm chí còn từng bị YouTube xóa sổ khỏi nền tảng vì độ nhạy cảm quá cao của nó. Tuy nhiên, với sự ủng hộ của các fan, Chan Woo Bak thậm chí không ngần ngại mà đăng tải lại đoạn video lên trang cá nhân của mình. Và mới đây, anh chàng lại thêm một lần nữa gây sốc khi thực hiện màn ăn bánh gạo khỏa thân cũng không kém phần nóng bỏng. Điểm nhấn đáng chú ý có lẽ là lần này thay vì tận dụng bạn gái làm mẫu nữ, chàng YouTuber đã quyết định mời Yoo Joo - một hot girl 18+ có tiếng diễn xuất cùng mình.

Thuê hot girl phim 18+ về để làm clip ăn sushi không mặc gì trên sóng, nam YouTuber bị ném đá dữ dội - Ảnh 2.

Anh chàng YouTuber trong clip mới nhất

Thuê hot girl phim 18+ về để làm clip ăn sushi không mặc gì trên sóng, nam YouTuber bị ném đá dữ dội - Ảnh 3.

Và màn tương tác với cô nàng hot girl phim 18+ qua tiết mục ăn bánh gạo khỏa thân

Gọi là diễn xuất cho oai, chứ thực ra công việc của Yoo Joo khá đơn giản khi chỉ cần nằm im một chỗ và phần "bàn tiệc" đã được ê kíp hỗ trợ bày biện sẵn lên trên cơ thể của cô nàng. Tất nhiên, để tránh gặp phải những rắc rối như trong video trước, lần này anh chàng YouTuber vẫn cẩn thận để lại một phần nội y cho mẫu nữ và chỉ yêu cầu Yoo Joo sử dụng phần trên cơ thể để làm bàn ăn mà thôi. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho không khí trở nên vô cùng nóng bỏng xuyên suốt các cảnh quay trong clip.

Thuê hot girl phim 18+ về để làm clip ăn sushi không mặc gì trên sóng, nam YouTuber bị ném đá dữ dội - Ảnh 4.

Đoạn clip nóng bỏng nhanh chóng nhận phải những ý kiến trái chiều

Mặc dù không còn là nude sushi, thế nhưng việc thay thế món ăn bằng bánh gạo cũng không mang tới quá nhiều sự khác biệt. Và điểm nhấn cũng như thứ mang tới thành công hay làm nên các tranh cãi cho anh chàng YouTuber chẳng đâu khác ngoài sự gợi cảm, nóng bỏng trong từng hành động, cử chỉ bốc bánh. Rất nhiều người cảm thấy thú vị về nội dung, nhưng đồng thời, cũng có không ít những màn ném đá, chỉ trích thậm chí là report và yêu cầu YouTube nên có các hành động cụ thể để ngăn chặn chiêu trò khoe thân nhằm tìm kiếm tương tác, lượng view từ phía nam YouTuber này. Hiện tại, đoạn clip vẫn được giữ trên YouTube và gắn mác 18+.

Thuê hot girl phim 18+ về để làm clip ăn sushi không mặc gì trên sóng, nam YouTuber bị ném đá dữ dội - Ảnh 5.

Rất nhiều người đã yêu cầu YouTube nên xóa các video có nội dung nhạy cảm như thế này