Nhắc tên “Ẩm thực mẹ làm” trên fanpage, 1977 Vlog khẳng định: Đây là một "YouTuber tử tế"

Trên fanpage của mình, hai anh em nhà 1977 Vlog chỉ kêu gọi bình chọn cho duy nhất kênh Ẩm thực mẹ làm tại WeChoice Awards 2020.

Là kênh YouTube “đại thắng” tại WeChoice Awards 2019, 1977 Vlog ẵm trọn 3 giải thưởng danh giá của chương trình: Đại sứ truyền cảm hứng, Nhân vật truyền cảm hứng và Sản phẩm hài/chế của năm. Trong mùa WeChoice lần thứ 7 với chủ đề “Diệu Kỳ Việt Nam” này, dường như cặp anh em Trung Anh - Việt Anh đã lùi lại phía sau để ủng hộ những kênh YouTube có nhiều cống hiến trong năm qua.

Nhắc tên "Ẩm Thực Mẹ Làm" trên fanpage của mình, 1977 Vlog viết: “YouTuber tử tế là một cụm từ mình gọi những người làm nội dung hướng đến sự tích cực, không scandal, không lố lăng phản cảm. Trong số đó mình cảm phục nhất kênh "Ẩm Thực Mẹ Làm" - một kênh YouTube được bạn bè quốc tế vinh danh. Những kênh YouTube tử tế như này cho ta một nguồn cảm hứng cực kỳ tử tế trong cuộc sống thế nên là mùa Wechoice 2020 này cả nhà cùng mình vote cho "Ẩm Thực Mẹ Làm" trong hạng mục Hot YouTube của năm nhé!”.

Nhắc tên “Ẩm thực mẹ làm” trên fanpage, 1977 Vlog khẳng định: Đây là một YouTuber tử tế - Ảnh 1.

Đây cũng là lần duy nhất, 1977 Vlog nhắc đến thậm chí kêu gọi bình luận cho một ứng viên được đề cử tại WeChoice Awards, chắc hẳn Ẩm Thực Mẹ Làm phải để lại ấn tượng mạnh mẽ lắm mới nhận được sự ủng hộ lớn đến vậy.

Trước đó không lâu, Lý Tử Thất - cô nàng hot girl nổi tiếng của YouTube Trung Quốc với nội dung là các clip ẩm thực tự làm theo phong cách cổ trang đã lên tiếng khen ngợi kênh "Ẩm Thực Mẹ Làm". Cô nàng không hề giấu diếm tình yêu với kênh YouTube của Đồng Văn Hùng, cô còn thừa nhận rằng điểm khiến cô nàng bị cuốn hút chính nằm ở sự yên bình trong mọi clip, cảnh quay của Ẩm Thực Mẹ Làm.

Nhắc tên “Ẩm thực mẹ làm” trên fanpage, 1977 Vlog khẳng định: Đây là một YouTuber tử tế - Ảnh 2.

Lý Tử Thất nhắc tên Ấm Thực Mẹ Làm trong bài chia sẻ của mình.

Ẩm Thực Mẹ Làm được người xem yêu thích và ủng hộ vì sự bình yên, dung dị trong mỗi cảnh quay tuy đơn giản nhưng đi vào lòng người. Từ cảnh mẹ làm vườn hái rau, cảnh chú chó nghich ngợm ngoài sân đến tiếng lá xào xạc hay phần âm nhạc nhẹ nhàng da diết đều góp phần tăng cảm xúc cho người xem lên vài lần.

Được biết đến từ năm 2019 nhưng phải đến năm 2020, Ẩm Thực Mẹ Làm mới thực sự gặt hái được nhiều thành công. Ngoài sự chú ý dân mạng, tháng 10/2020, Ẩm Thực Mẹ Làm đã trở thành kênh YouTube đại diện Việt Nam thi YouTube FanFest 2020. Trước đó, cuối tháng 5/2020, Ẩm Thực Mẹ Làm được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh MXH đình đám thế giới này.

Sau một ngày công bố vòng 2 - vòng Bình chọn mở cửa, hiện tại Ẩm Thực Mẹ Làm đang xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách, sau kênh của Hậu Hoàng. Nếu yêu mến hai mẹ con nam YouTuber Đồng Văn Hùng, hãy ủng hộ cho kênh tại đây nhé!

Nhắc tên “Ẩm thực mẹ làm” trên fanpage, 1977 Vlog khẳng định: Đây là một YouTuber tử tế - Ảnh 4.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình tôn vinh những câu chuyện và nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt tại WeChoice Awards 2020 để lan tỏa nhiều hơn nữa những nguồn cảm hứng tích cực rộng khắp cộng đồng.

Nhắc tên “Ẩm thực mẹ làm” trên fanpage, 1977 Vlog khẳng định: Đây là một YouTuber tử tế - Ảnh 6.

WeChoice Awards 2020.