Hướng dẫn cài đặt chuẩn để dễ dàng bắn "xuyên táo" trong Free Fire

Bắn "xuyên táo" sẽ tạo ra sát thương cao nhất và đương nhiên là dễ dàng hạ gục kẻ địch trong Free Fire.

Để bắn được "xuyên táo" các bạn phải rèn luyện để kiểm soát súng của mình cũng như cài đặt Auto Headshot trong Free Fire để iảm thiểu độ giật của vũ khí và dễ dàng tiêu diệt kẻ địch trong game.

Để điều chỉnh cài đặt Tự động Headshot trong Free Fire, hãy mở ứng dụng của bạn và đi đến phần Cài đặt.

Mở hộp độ nhạy trong đó bạn sẽ thấy các tùy chọn cài đặt cho Chung, Chấm đỏ,Ống ngắm 2x, Ống ngắm 4x và Ống ngắm AWM. Các bạn lần lượt điều chỉnh tham số như sau:

  • Chung: 50
  • Chấm đỏ: 100
  • Ống ngắm 2x: 16
  • Ống ngắm 4x: 18
  • Ống ngắm AWM: 20

Nhấn vào nút 'Lưu' để áp dụng các thay đổi.

Sau khi điều chỉnh cài đặt Auto headshot trong Free Fire, người chơi sẽ thấy mục tiêu kẻ thù của mình dễ dàng hơn. Khi tìm thấy vật kính, bạn chỉ cần hướng súng về phía thân và hơi trượt lên trên. Crosshair sẽ tự động nhắm vào đầu kẻ thù của bạn.

Cài đặt headshot tự động rất được khuyến khích cho người mới. Ngoài ra, đây cũng là cài đặt yêu thích của nhiều người chơi chuyên nghiệp để tận dụng tối đa vũ khí của họ. Tuy nhiên, ban đầu bạn có thể thấy nó không chính xác một chút. Tiếp tục thực hành và bạn sẽ ngạc nhiên bởi nó tuyệt vời như thế nào. Bằng cách thay đổi với cài đặt Tự động Headshot trong Free Fire, bạn cũng sẽ giảm độ giật của vũ khí, hạ gục nhiều kẻ thù hơn và tiến gần hơn đến chiến thắng!