Vô tư ngồi xem phim người lớn ở chỗ đông người, nam thanh niên gây ra nhiều tranh cãi, người bảo chẳng sao, kẻ lại chỉ trích thậm tệ

Việc xem phim người lớn ở chỗ đông người của anh thanh niên bất ngờ bị chụp lại, đăng tải lên mạng và gây ra rất nhiều tranh cãi.

Cụm từ "phim người lớn" có lẽ chỉ nhắc tới thôi thì nhiều người cũng đã cảm thấy khá nhạy cảm khi chỉ từ riêng tên gọi của nó thôi cũng đã đủ xác định là chỉ dành cho những người trưởng thành. Theo quan niệm của nhiều người, những thứ như vậy chỉ nên xem ở chốn riêng tư, và chắc chắn chẳng bao giờ nên xem công khai ở chỗ công cộng. Thế nên gần đây thôi, cộng đồng mạng Việt Nam mới bất ngờ xôn xao trước vụ việc một thanh niên cực kỳ hồn nhiên và vô tư khi bật điện thoại, xem phim người lớn ngay giữa phố.

Theo đó, hình ảnh một anh chàng thanh niên ăn mặc cũng khá chỉn chu, áo trắng quần đen đang ngồi giữa phố xem phim "người lớn" bất ngờ bị chụp lại và đăng tải trên nhiều diễn đàn của mạng xã hội.  Mặc dù đã cẩn thận dùng tay che chắn màn hình, cũng như xem ở góc độ khá kín đáo, thế nhưng màn hình của anh chàng vẫn bị chụp lại và người xung quanh phát giác. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy đỏ mặt khi không hiểu sao anh chàng lại có hành động như vậy ở nơi công cộng, đông người như vậy.

Vô tư ngồi xem phim người lớn ở chỗ đông người, nam thanh niên gây ra nhiều tranh cãi, người bảo chẳng sao, kẻ lại chỉ trích thậm tệ - Ảnh 1.

Hình ảnh anh thanh niên xem phim người lớn tại nơi công cộng đang gây xôn xao trên mạng xã hội

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải và chia sẻ với tốc độ chóng mặt, sự việc đã thu hút được sự quan tâm lớn cũng như rất nhiều tương tác và bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng hành động của chàng thanh niên là khá nhạy cảm, thậm chí nên bị đánh giá là thiếu ý thức khi xung quanh có khá đông người và cũng xuất hiện cả trẻ em nữa. Thậm chí, nhiều người còn có phần hơi nâng cao quan điểm khi cho rằng hành vi này xứng đáng phải nhận sự trừng trị. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận cho rằng sự việc chẳng quá căng thẳng như vậy.

Vô tư ngồi xem phim người lớn ở chỗ đông người, nam thanh niên gây ra nhiều tranh cãi, người bảo chẳng sao, kẻ lại chỉ trích thậm tệ - Ảnh 2.

Rất nhiều người tỏ ra giận dữ trước hành động

Thực tế, những trường hợp như của anh chàng này cũng đã từng xuất hiện trước đó. Điển hình như ở quán net, khi khá nhiều game thủ đã bị "bóc phốt" việc xem các nội dung có phần nhạy cảm ngay ở trong không gian mở, có nhiều người.

Vô tư ngồi xem phim người lớn ở chỗ đông người, nam thanh niên gây ra nhiều tranh cãi, người bảo chẳng sao, kẻ lại chỉ trích thậm tệ - Ảnh 3.