Bị đàn lợn con xếp hàng xin “ti trực", chó mẹ mới sinh bế tắc, hoang mang cầu cứu

“Bỏ thì thương, vương thì tội”, chó mẹ ngán ngẩm trước cảnh đàn lợn con xin bú.

Làm bà mẹ bỉm sữa dành sữa nuôi con mình đã rất cực, đằng này lại đứng trước việc xin “ti trực" của rất nhiều nhóc con khác, đặc biệt còn khác giống thì quả là “khó nghĩ". Đây là tình huống mà cô chó Tiểu Thổ, sống ở thị trấn nhỏ tại Trung Quốc vừa gặp phải.

Bị đàn lợn con xếp hàng xin “ti trực, chó mẹ mới sinh bế tắc, hoang mang cầu cứu - Ảnh 1.

Cụ thể, mới sinh một bé nhóc, Tiểu Thổ dành tất cả sự yêu thương cho con mình qua bầu sữa. Ấy vậy nhưng đang cho con bú, cô chó này bỗng rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan". Không biết từ đâu ra mấy chú lợn con vây quanh “mẹ bỉm sữa” này và xin ăn ké. 

Ban đầu, Tiểu Thổ thấy chỉ có hai ba con, nên mặc kệ. Dù sao bản tính của thiên chức làm mẹ đều rất bao dung, rộng lượng. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, số “khách không mời" ngày càng đến nhiều hơn khiến Thổ bối rối, hoang mang như muốn nói: “Về nhà xin mẹ đi, con của cô chưa được uống no mà!”

Bị đàn lợn con xếp hàng xin “ti trực, chó mẹ mới sinh bế tắc, hoang mang cầu cứu - Ảnh 2.

Dù cho cô chó mới sinh tìm mọi cách né tránh nhưng dường như vô ích. Đàn lợn con lì lợm di chuyển theo Tiểu Thổ. Cuối cùng, phải nhờ tới sự giúp sức của anh chủ mới “tiễn” lũ trẻ kia về nhà. Nhìn vẻ mặt ngao ngán đến bất lực của Tiểu Thổ và cậu con, người chứng kiến không khỏi bật cười.