Phản ứng của nam streamer ViruSs sau khi bị tố "lùa gà" nhà đầu tư, chê ngược người tố thiếu kiến thức?

Sơ lược qua sự nghiệp của streamer đình đám ViruSs

Mới đây, nam streamer ViruSs đã lên tiếng giải thích khi bị tố "lùa gà" nhà đầu tư. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiều nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

ViruSs là một Gamer – Streamer – Caster đa tài hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 2 triệu theo dõi, các video của ViruSs thường thu hút được rất nhiều lượt xem.

Ít ai biết rằng "ViruSs" Tiến Hoàng xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp. Anh từng gắn bó với nhiều màu áo đội tuyển như Hanoi Dragon hay Cyzone của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Thời điểm còn là tuyển thủ chuyên nghiệp, dù không đạt được quá nhiều thành tích nhưng sức ảnh hưởng của anh là không thể bàn cãi.

Rời bỏ đấu trường chuyên nghiệp, ViruSs thử sức với lĩnh vực caster và streamer. Những kinh nghiệm, bản lĩnh cùng sự hóm hỉnh, hài hước đã giúp ViruSs gặt hái thành quả.

Dạo gần đây ViruSs khá vắng bóng trên sóng livestream của mình và nam streamer này cho biết anh tập trung để giải quyết các vấn đề kinh doanh cũng như đầu tư của mình. Trong số đó, ViruSs cực kỳ quan tâm đến đầu tư crypto (tiền mã hóa) hay các game NFT... và có nhiều bài viết, video chia sẻ cách đầu tư trên các trang MXH của mình.

Thế nhưng gần đây, trên 1 cộng đồng game NFT nọ bất ngờ xuất hiện 1 bài viết tố ViruSs "lùa gà" đầu tư khiến nhiều người bị thiệt hại và thậm chí đưa ra lời cảnh báo về các dự án có mặt người nổi tiếng.

Sau khi biết về vụ việc nam streamer cũng đã chủ động lên tiếng giải thích. Theo như nam streamer triệu sub này chia sẻ thì anh không liên quan đến câu chuyện token bị tụt thảm hại. Ngoài ra, ViruSs cũng nhận định ngược lại người tố mình và những người ủng hộ bài đăng trên là thiếu kiến thức về đầu tư.

Được biết, vào ngày 17/11 vừa qua, ViruSs đăng tải một video TikTok chia sẻ rằng mình đã kiếm được 1 triệu USD đầu tiên nhờ đầu tư như thế nào. Trên các bài viết nói về đầu tư của mình, nam streamer thuộc hội Tứ Hoàng cũng gần như đều lưu ý với người xem rằng hãy tự tìm hiểu và đưa ra quyết định, không nên nghe theo bất kỳ ai kể cả chính anh.