Bị dân mạng "ship" nhiệt tình với Bomman, MC Minh Nghi chủ động "tấn công", sang tận kênh của "đối tác" để thả sao donate cho ngầu trong ngày Valentine

Cô vợ quốc dân MC Minh Nghi chẳng lẽ cứ thế mà đi?

MC Minh Nghi có lẽ đã là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng LMHT Việt Nam. Mặc dù vẫn còn đôi lúc vướng phải một số chỉ trích về kiến thức trong game, thế nhưng cô nàng này rất được lòng các fan nhờ vào sự duyên dáng cũng như cố gắng theo đuổi công việc, niềm đam mê với LMHT. Và mặc dù được mệnh danh là "cô vợ quốc dân" của các game thủ LMHT, thế nhưng Minh Nghi cũng đang được các fan hâm mộ "ship đôi" rất nhiệt tình với một streamer, caster nổi tiếng của CS:GO là Bomman.

Bị dân mạng ship nhiệt tình với Bomman, MC Minh Nghi chủ động tấn công, sang tận kênh của đối tác để thả sao donate cho ngầu trong ngày Valentine - Ảnh 1.

Minh Nghi và Bomman là cặp đôi được các fan đẩy thuyền rất nhiệt tình trong thời gian qua

Và mặc dù đang than thở vẫn còn F.A trên Instagram vào ngày 14/2, thế nhưng bên dưới phần bình luận, Minh Nghi lại được các fan hâm mộ ship nhiệt tình với Bomman. Ở thời điểm ấy, cô nàng gần như chẳng có động thái gì phản hồi. Nhưng im lặng không đồng nghĩa với việc thiếu đi hành động, và ngay trong ngày Valentine, Minh Nghi đã làm một việc khiến cho nhiều fan phải trầm trồ và ngỡ ngàng, đó là sang tận kênh stream của Bomman để donate sao.

Bị dân mạng ship nhiệt tình với Bomman, MC Minh Nghi chủ động tấn công, sang tận kênh của đối tác để thả sao donate cho ngầu trong ngày Valentine - Ảnh 2.

Minh Nghi vừa vào đã thả 100 sao để donate cho Bomman

Bị dân mạng ship nhiệt tình với Bomman, MC Minh Nghi chủ động tấn công, sang tận kênh của đối tác để thả sao donate cho ngầu trong ngày Valentine - Ảnh 3.

Sau đó liên tục thả sao donate cho "người yêu tin đồn"

Thậm chí, dường như sợ rằng làm mỗi thế là chưa đủ, cô nàng còn về hẳn Facebook cá nhân và đăng lên đó dòng trạng thái "Ngầu không các em" theo phong cách rất bá đạo. Và hành động của cô nàng thậm chí còn được cư dân mạng đặt cho tên gọi là "Cọc đi tìm trâu", cũng như thêm phần tin vào khả năng thành công trong việc gán ghép Bomman và Minh Nghi. Thậm chí, ở bên dưới phần bình luận, Minh Nghi còn tự tin "chỉ giáo" cho các fan: "Các em biết cách rồi đó, chúc các em mau thành công". Và trong ngày Valentine như hôm qua, "cách" mà Minh Nghi ẩn ý cho mục đích gì thì có lẽ anh em đều hiểu rồi nhỉ.

Bị dân mạng ship nhiệt tình với Bomman, MC Minh Nghi chủ động tấn công, sang tận kênh của đối tác để thả sao donate cho ngầu trong ngày Valentine - Ảnh 4.

MC Minh Nghi sau đó còn tự đăng tải status rất bá đạo, Bomman cũng vào "Ngầu thật sự"

Bị dân mạng ship nhiệt tình với Bomman, MC Minh Nghi chủ động tấn công, sang tận kênh của đối tác để thả sao donate cho ngầu trong ngày Valentine - Ảnh 5.

Các fan thì đua nhau hưởng ứng, ủng hộ cho cặp đôi Bomman và Minh Nghi