Wolcen: Lords of Mayhem là sự kết hợp hoàn hảo của Diablo và Path of Exiles

Wolcen: Lords of Mayhem mang đến lối chơi ARPG đi kèm với khả năng tùy biến chuyên sâu cho nhân vật của bạn.

Chào sân vào ngày 14 tháng 2 vừa rồi, Wolcen: Lords of Mayhem đã ngay lập tức nhận một loạt những đánh giá khen ngợi, trái ngược hẳn với những review mixed (tốt có xấu có) trong giai đoạn thử nghiệm.

Với một sản phẩm indie không được đỡ đầu bởi những hãng game lớn thì đây quả thật là một thành công không tưởng đối với Wolcen.

Wolcen thể loại game nhập vai hành động sử dụng góc nhìn trên cao và lối chơi chặt chém không ngừng nghỉ. Và trong thị trường khá hiếm hoi ARPG thì Wolcen không hề giấu giếm rằng mình đã học hỏi khá nhiều kinh nghiệm từ những đàn anh thành công nhất của thể loại này là Path of Exiles và Diablo để tạo ra một sản phẩm mới đậm dấu ấn của riêng mình.

Wolcen sỡ hữu hệ thống phát triển nhân vật sáng tạo và rất riêng khi không bó buộc bạn vào bất kỳ lớp nhân vật nào. Thay vào đó chính vũ khí bạn đang sử dụng sẽ đặt nên quy định cho loại kỹ năng bạn muốn sử dụng.

Ngoài ra Wolcen: Lords of Mayhem có cây kỹ năng bị động (thứ học hỏi từ Path of Exiles) nhưng còn chuyên sâu hơn khi bạn có thể chuyển đổi chúng nhanh chóng để đến được điểm kỹ năng mình muốn và chuyển class hay chơi lớp nhân vật hỗn hợp theo ý thích.

Sử dụng CryEngine mạnh mẽ. Đồ họa của Wolcen: Lords of Mayhem vô cùng rực rỡ, chi tiết và bắt mắt. Dấu tích của ma thuật hay chiến tranh hiện ra rõ nét và ảnh hưởng đến môi trường rõ rệt.

Tuy vậy không hẳn là Wolcen: Lords of Mayhem đã đạt đến tầm siêu phẩm khi đợt ra mắt game gặp một số vấn đề về kỹ thuật như bị văng khỏi server, lag giật…. chưa kể đến nội dung vẫn còn chưa được đào sâu khám phá khi game mới chỉ có 3 Acts, và các sự kiện event phải đến tương lai mới biết được.

This image has an empty alt attribute; its file name is wolcen-lords-of-mayhem-3.jpg

Wolcen Lord of Mayhem hiện đang được bán với cái giá 310 nghìn.

Trang Steam : https://store.steampowered.com/app/424370/