Xin mua thỏi son MAC, nhận về Macbook từ người yêu dịp Valentine, cô gái khiến cộng đồng mạng phải cảm thán: Có người yêu "dốt" thế lại hay

Quả thật, với các anh chàng không có kiến thức về đồ làm đẹp cho phụ nữ, nghe tới Mac là nghĩ ngay tới Macbook rồi.

Valentine có lẽ là một ngày vô cùng đau đầu với các cánh mày râu, khi đây chẳng những là dịp để hâm nóng tình yêu mà còn là lúc nhiều anh chàng phải đau đầu suy nghĩ về những món quà dành tặng cho chị em phụ nữ. Còn đối với các cô gái, được tặng đúng món quà mà mình thích hay yêu cầu thì đúng là niềm vui, nhưng với cô nàng dưới đây, có lẽ niềm vui còn càng lớn hơn khi mà bạn trai hiểu sai ý và mua sai quà. Nghe thì trái ngang, nhưng nó lại là sự thật đấy.

Xin mua thỏi son MAC, nhận về Macbook từ người yêu dịp Valentine, cô gái khiến cộng đồng mạng phải cảm thán: Có người yêu dốt thế lại hay - Ảnh 1.

Món quà mà cô nàng yêu cầu bạn trai trong ngày Valentine

Cụ thể, mới đây một câu chuyện khá đáng chú ý của cô gái nhân dịp Valentine vừa được chia sẻ lên mạng xã hội đồng thời nhận được vô vàn phản ứng thích thú của cộng đồng mạng. Số là, ngay trước thềm Valentine, cô nàng bỗng nhiên đánh mất thỏi son MAC của mình và thế là đành yêu cầu người yêu mua làm quà. Nhưng cách mà cô nàng nói lại vô cùng mơ hồ, khi chỉ dùng từ "cây Mac", và thế là một món quà bất ngờ đã được gửi tới, tuy không đúng yêu cầu nhưng có lẽ càng làm cô gái vui hơn gấp bội.

Xin mua thỏi son MAC, nhận về Macbook từ người yêu dịp Valentine, cô gái khiến cộng đồng mạng phải cảm thán: Có người yêu dốt thế lại hay - Ảnh 2.

Câu chuyện tặng quà ngày Valentine đang rất hot ở thời điểm hiện tại

Đọc xong có lẽ tất cả đều đã hình dung ra mức độ dở khóc dở cười trong câu chuyện rồi phải không. Nhưng có lẽ phần cười sẽ nhiều hơn đấy, vì chắc chắn giá trị của một chiếc Macbook phải gấp nhiều nhiều nhiều lần một thỏi son MAC như cô gái chủ thớt yêu cầu. Thậm chí, đọc đoạn chat sau đó tự nhận lỗi của anh chàng người yêu vì không tìm được màu "Red Sussian" lại càng khiến cho cộng đồng mạng thêm phần cảm thấy ghen tị với cô nàng nhân vật chính may mắn.

Xin mua thỏi son MAC, nhận về Macbook từ người yêu dịp Valentine, cô gái khiến cộng đồng mạng phải cảm thán: Có người yêu dốt thế lại hay - Ảnh 3.

Anh chàng người yêu nhầm lẫn, nhưng là theo cách vô cùng đáng yêu

Sự nhầm lẫn đáng yêu này nhanh chóng nhận được sự thích thú từ phía cư dân mạng. Đúng là bạn trai nhà người ta có khác. Câu chuyện tất nhiên nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía các chị em phụ nữ, và đa phần đều tỏ ra ghen tị trước cô nàng trong câu chuyện. Chỉ khổ cho cánh đàn ông, lại bị mang ra so sánh với bạn trai nhà người ta thôi.

Xin mua thỏi son MAC, nhận về Macbook từ người yêu dịp Valentine, cô gái khiến cộng đồng mạng phải cảm thán: Có người yêu dốt thế lại hay - Ảnh 4.

Món quà Valentine không như yêu cầu nhưng vẫn cực kỳ quý giá