Bị fan đòi hoàn 100k tiền donate ngay trên sóng, nữ streamer có cách ứng xử thông minh khiến fan nể phục

Nữ streamer xinh đẹp ứng xử khéo léo khi bị fan đòi lại 100k donate.

Pokimane- nữ streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch vừa gặp phải một tình huống khá hi hữu khi một khán giả của cô đề nghị được hoàn lại số tiền đã donate cho thần tượng.

Bị fan đòi hoàn 100k tiền donate ngay trên sóng, nữ streamer có cách ứng xử thông minh khiến fan nể phục - Ảnh 1.

Với các streamer, ngoài lợi nhuận từ những lượt subscribe hay tiền quảng cáo, nguồn tiền donate từ các khán giả theo dõi là một trong những khoản thu nhập đáng kể. Thường xuyên livestream và có lượng fan hâm mộ đông đảo, việc nhận được những khoản donate cực khủng, lên tới hàng trăm, hàng nghìn đô la là chuyện hết sức bình thường đối với Pokimane. Nhận doante là một chuyện, nhớ được ai đã donate cho mình lại là việc khác. Chính vì vậy, nữ streamer chắc hẳn đã "đứng hình" khi nhận được một tin nhắn từ khán giả đề nghị được hoàn trả lại tiền doante mà số tiền thật ít ỏi, chỉ có 6$ (khoảng 130k VND) mà thôi.

Câu chuyện như trò đùa này diễn ra vào buổi livestream của Pokimane ngày 9/4 vừa qua. Đang chuyện trò tưng bừng với khán giả, cô nàng bất ngờ nhận một tin nhắn, kèm khoản donate 2$ từ một khán giả nick name “matthil": “Tôi ghét phải nói ra điều này bởi vì tôi thực sự yêu thích và ủng hộ bạn, nhưng liệu bạn có thể trả lại cho tôi 6$ tôi đã donate không? Tôi đã làm việc đó 3 lần, mỗi lần 2$ vào 4 ngày trước. Nhưng...giờ thì nhà hàng tôi đang làm việc đóng cửa và một nhân viên phục vụ như tôi đã thấ nghiệp."

Bị fan đòi hoàn 100k tiền donate ngay trên sóng, nữ streamer có cách ứng xử thông minh khiến fan nể phục - Ảnh 2.

Pokimane đã sốc nặng, và im lặng một lúc. Nữ streamer đã sững sờ và suy nghĩ xem nên đáp lại dòng tin nhắn này thế nào. Sau đó, Pokimane cho rằng cô cần phải xem xét rằng đây là sự thật, hay một trò đùa oái oăm. Cô nói: "Tôi không biết bạn có đùa hay không nữa. Nếu nghiêm túc, tại sao bạn còn donate cho tôi 2$ để đòi lại 6$! Thật sự tôi không thể nhớ nổi bạn đã donate lúc nào. Tôi sẽ thử hoàn tiền cho bạn thông qua PayPal, mặc dù tôi vẫn hy vọng là bạn chỉ đang nói đùa mà thôi."

Bị fan đòi hoàn 100k tiền donate ngay trên sóng, nữ streamer có cách ứng xử thông minh khiến fan nể phục - Ảnh 3.

Dù đây là sự thật, hay chỉ đơn giản là sự trêu đùa của một khán giả tinh nghịch, vẫn phải ghi nhận rằng Pokimane đã ứng xử thật khéo léo, được lòng fan hâm mộ. Tình trạng các streamer tỏ ra bực tức khi bị đòi lại tiền, hoặc làm đủ chiêu trò để moi tiền của khán giả đang cực kỳ phổ biến. Chính vì vậy, hành động tuyệt vời của Pokimane khiến cô càng nhận được thêm nhiều tình cảm và sự hâm mộ của các khán giả.