Bị fan thách 3 tỷ để chứng minh vòng một tự nhiên, nữ streamer không ngại vạch áo, xác thực tại chỗ

Hành động đầy bất ngờ của cô nàng streamer không khỏi khiến các fan sững sờ.

Ngày nay, trào lưu các cô nàng streamer trẻ đẹp gợi cảm đang xuất hiện ngày một nhiều trên các kênh, nền tảng livestream. Thế nhưng, đi kèm với đó cũng là sự xuất hiện của vô số những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thậm chí là trào lưu đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cho sự nghi ngờ của người xem dành cho nhan sắc, sự gợi cảm từ phía các cô nàng streamer cũng tăng lên không kém. Thường thì khi đối diện với vấn đề này, không ít các nữ streamer sẽ lựa chọn phương án im lặng. Nhưng cũng có một số lại đáp trả theo phương thức cực kỳ mạnh mẽ, điển hình như trường hợp của cô nàng Wang Na dưới đây.

Bị fan thách 3 tỷ để chứng minh vòng một tự nhiên, nữ streamer không ngại vạch áo, xác thực tại chỗ - Ảnh 1.

Wang Na, cái tên streamer khá có tiếng ở thời điểm hiện tại

Bị fan thách 3 tỷ để chứng minh vòng một tự nhiên, nữ streamer không ngại vạch áo, xác thực tại chỗ - Ảnh 2.

Và cũng đồng thời đang gây chú ý bởi sự táo bạo của mình gần đây

Với ngoại hình đẹp như búp bê cùng thân hình gợi cảm, Wang Na nhận được sự ủng hộ vô cùng to lớn từ phía các fan nam. Bản thân cô nàng cũng tự thừa nhận rằng phải có tới 90% lượng người xem trên sóng cũng như trong số hơn 300.000 follow trang cá nhân của mình đa phần đều xuất phát từ các đấng mày râu. Thế nhưng, trong lần lên sóng mới nhất, Wang Na tỏ ra vô cùng sốc khi đọc được dòng donate mang đầy tính nghi ngờ từ phía một người xem.

"Tôi sẽ cho bạn một triệu, với điều kiện hãy chứng minh vòng một của mình là tự nhiên bằng cách tự chọc vào bộ ngực" - đó chính xác là những gì mà Wang Na nhận được. Đây có lẽ cũng là nghi vấn khá thường xuyên từ phía người hâm mộ của nữ streamer, dẫu cho cô nàng đã rất nhiều lần lên tiếng khẳng định vòng một cup F của mình là tự nhiên. Và lần này, vừa được chứng minh vừa được tiền donate, Wang Na cũng chẳng ngại gì mà không làm theo. Cô nàng cũng có vẻ hơi bực khi cho rằng đây là điều không công bằng cho bản thân, nhưng sẽ xác thực lại một lần cuối.

Bị fan thách 3 tỷ để chứng minh vòng một tự nhiên, nữ streamer không ngại vạch áo, xác thực tại chỗ - Ảnh 3.

Wang Na tỏ ra khá bực mình nhưng cũng đồng ý trước thử thách của fan

Nói là làm, bên cạnh sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ phía các fan, Wang Na ngay lập tức cởi hẳn một bên áo, sau đó dùng tay chọc vào ngực mình rất nhiệt tình. Màn livestream này khiến cho không ít người cũng phải cảm thấy mãn nhãn và kênh của Wang Na cũng chứng kiến lượng view kỷ lục ngay thời điểm hành động chọc ngực diễn ra.

Bị fan thách 3 tỷ để chứng minh vòng một tự nhiên, nữ streamer không ngại vạch áo, xác thực tại chỗ - Ảnh 4.

Cô nàng thản nhiên cởi áo sau đó lấy tay chọc ngực

Bị fan thách 3 tỷ để chứng minh vòng một tự nhiên, nữ streamer không ngại vạch áo, xác thực tại chỗ - Ảnh 5.

Như một cách để chứng minh vòng một tự nhiên cũng như lấy phần thưởng trị giá 1 triệu NDT

Cũng may là fan của Wang Na giữ đúng lời hứa, chuyển khoản cho cô nàng số tiền "khủng" đã treo thưởng trước đó.