Top 10 game blockchain hay nhất 2021 giúp game thủ cày cuốc kiếm tiền online (P2)

6. Game blockchain Foxy Equilibrium

Xu hướng mới của ngành công nghiệp game chính là sự kết hợp giữa các công nghệ, nền tảng tân tiến lại với nhau để cho ra các sản phẩm theo hướng đột phá, trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua những tựa game kết hợp với công nghệ blockchain - (gọi tắt là game blockchain).

Ở phần 1 chúng ta đã điểm qua 5 tựa game blockchain hay nhất, tiếp theo loạt bài chúng ta sẽ điểm qua thêm 5 tựa game còn lại trong danh sách này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Phát hành vào hồi tháng 03/2021, tựa game Foxy Equilibrium là một trong những blockchain game hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ bởi các tính năng khá thú vị của nó. Người chơi có thể nuôi thú cưng - pet (ở đây pet là người hoặc là quái vật), chăm sóc thú cưng của mình bằng cách cho ăn, tắm  rửa,… rồi đem chúng đi thi đấu với ngời chơi khác và hơn thế nữa.

Game blockchain Foxy Equilibrium

Nhà phát triển Foxy Equilibrium tiết lộ họ muốn thay đổi hướng đi các tựa game blockchain với một hệ sinh thái đặc biệt trong đó người chơi có thể thu thập và mua bán thú cưng để đổi lấy các phần thưởng như kinh nghiệm và tiền bạc. Phần hình ảnh của game nói chung không mấy thú vị vì chỉ toàn chữ và hình vẽ 2D nhưng việc sử dụng công nghệ blockchain trong game thì việc kiếm được tiền từ tựa game này là sức hút với các game thủ.

CryptoZoon là một tựa game blockchain kiếm tiền online đến từ Binance Smart Chain (BSC). Nó là một trò chơi đối kháng, hỗ trợ cả token của CryptoZoon và Binance Coins (BNB). Lối chơi của CryptoZoon yêu cầu game thủ thu thập các loại sinh vật mạnh mẽ, dùng chúng để chiến đấu với Quái vật Yaki hàng  ngày.

Tất cả các sinh vật này đều có thể được mua bán qua chợ đồ ảo của game, nhưng game thủ cũng cần phải bỏ một khoản đầu tư dưới dạng BNB Token mỗi lần muốn tham gia một trận đánh. Bù lại sau mỗi chiến thắng, game thủ sẽ nhận được phần thưởng. Kẻ thù càng mạnh, phần thưởng càng lớn. Các token Cryptozoon có thể được mua trên Pancakeswap, Dodo và MEXC.

Trong list game blockchain mà chúng tôi đưa ra hôm nay thì Crypto Blades là một game đích thực là "chơi để kiếm tiền" (play to earn), tựa game được phát triển bởi Riveted Games và giới thiệu trên Binance Smart Chain (BSC). Người chơi cần phải sử dụng token SKILL cho các chức năng khác nhau trong tựa game. Token này có thể kiếm được từ các trận đấu hoặc diệt boss, ngoài ra token cũng có thể được dùng để đặt cược nhằm kiếm thêm nhiều token hơn.

Game kiếm tiền ảo Crypto Blades

Lối chơi của game xoay quanh việc thu thập những thanh kiếm huyền thoại bằng cách đánh bại kẻ thù của họ và tham gia vào các cuộc đột kích. Nhân vật cũng như vũ khí mà bạn có được đều có thể được giao dịch thông qua một thị trường mở. Game hiện đang hoạt động chính thức và bạn có thể chơi ngay hôm nay

Chicken Derby là một tựa game có thể nói nôm na là chăn nuôi và đua gà. Nó được hỗ trợ bởi công nghệ Ethereum và Polygon (trước đây được gọi là Matic). Tựa agme hiện đang ở giai đoạn đặt trước và chỉ có thể được truy cập thông qua trang web chính thức.

Chicken Derby

Phần thưởng khi chơi game và chiến thắng các cuộc đua gà là những đồng token Ethereum (ETH - Có thể giao dịch được trên các sàn giao dịch tiền ảo). Nếu may mắn có được những chú gà xịn, người chơi có thể bán chúng cho những tay nuôi gà khác để kiếm lời. Một phương thức kiếm tiền khác là lai tạo những chú gà của mình với nhau để trở thành những tay đua cừ khôi nhất và tạo ra một lứa con khỏe mạnh.

Cuối cùng trong danh sách các game blockchain hay nhất đó chính là Crypto Beasts, đây là một tựa game nhân giống sinh vật kỳ ảo cho phép game thủ tạo ra đủ loại sinh vật kỳ quặc chỉ có trong trí tượng tượng. Đây là một tựa game MMORPG thú vị với lối chơi quen thuộc với các game thủ. Game được phát triển trên nền tảng blockchain Ethereum. NFT trò chơi hỗ trợ là CryptoBeasts và các token được hỗ trợ đều dựa trên Ethereum.

Lối chơi của trò chơi dựa trên các quả trứng, càng hiếm càng có giá trị cao. Crypto Beasts có khoảng 1.000 loại sinh vật thuộc nhiều chủng tộc hoặc loại khác nhau. Bạn kiếm được trứng từ các token, trong đó những loại trứng hiếm nhất có số lượng hạn chế chỉ 10.000 quả. Bạn cần ấp cho chúng nở ra trong khu đất của mình và dùng chúng để tạo ra những lứa trứng mới, rồi bán chúng trên các chợ online.