Bị hacker dọa dẫm, nữ youtuber xinh đẹp này tự tung luôn ảnh nóng của mình lên mạng

Quả thực thì đây là chiêu thức vô cùng độc đáo và hữu hiệu của nữ youtuber xinh đẹp và thông minh này.

Nữ Youtuber khá nổi tiếng, từng tạo ra cuộc chia tay rất lùm xùm với chủ FaZe Clan Ricky Banks, chính là cô nàng Alissa Violet mới đây đã khiến cho cả cộng đồng phải sững sờ khi để lộ bức ảnh khỏa thân tương đối nhạy cảm trên mạng internet.

Bị hacker dọa dẫm, nữ youtuber xinh đẹp này tự tung luôn ảnh nóng của mình lên mạng - Ảnh 1.

Tấm ảnh nhạy cảm của Alissa Violet

Nhiều người cho rằng đó là màn trả đũa xấu tính của Banks sau khi chia tay với người đẹp. Tuy nhiên điều khiến cho mọi người chấn động là chính Alissa Violet mới là nhân vật đã tung ảnh nóng của mình lên mạng. Theo chia sẻ của nữ Youtuber xinh đẹp này thì vụ việc chẳng có gì liên quan tới Banks cả, mặc dù quá khứ của anh này chẳng hay ho gì lắm.

Theo đó, một tên hacker dọa dẫm và tống tiền Alissa Violet khi kiếm được tấm ảnh chỉ 'hơi' nhạy cảm của cô nàng. Khá là bực mình trước màn đe dọa ngớ ngẩn trên thì bản thân cô đã thực hiện hành động chẳng ai ngờ tới là quẳng luôn tấm hình lên mạng, khỏi phải lo dọa dẫm làm gì nữa cho mệt.

Bị hacker dọa dẫm, nữ youtuber xinh đẹp này tự tung luôn ảnh nóng của mình lên mạng - Ảnh 2.

Quả thực thì đây là chiêu thức vô cùng độc đáo và hữu hiệu, đơn giản bởi hình ảnh đã được tung hê khắp nơi rồi thì còn gì để mà dọa dẫm nữa đây. Tất nhiên tấm hình của Alissa Violet thực tế cũng chẳng hở hang gì mấy bởi cánh tay đã che toàn bộ phần ngực rồi.

Đúng là làm người nổi tiếng đôi khi cũng khổ, suốt ngày bị hacker ngắm tới bới móc những thứ... vớ vẩn, thường xuyên bị chọc ngoáy vào chuyện đời tư cá nhân mà không thể nào kiểm soát được toàn bộ mọi thứ.