Bí kíp nhỏ những có võ để "dễ thở" hơn trên Đảo Sinh tồn Đột Kích

Bật mí cho các xạ thủ những tuyệt chiêu để có thể giành TOP 1 Đảo Sinh tồn nhé.

Bản đồ Đảo Sinh tồn vừa ra mắt cộng đồng game thủ Đột Kích cùng những thay đổi lớn thế nhưng có vẻ như nó cũng không hề làm khó được người chơi. Rất nhiều hình ảnh TOP 1 Sinh tồn đã được chia sẻ trên facebook ngay sau khi phiên bản được update.


Game là dễ!!!


Clip giới thiệu nội dung update phiên bản Đảo Sinh tồn của Đột Kích

Tuy nhiên, nếu muốn cuộc sống trên Đảo Sinh tồn trở nên "dễ thở" hơn thì các bạn vẫn cần phải lưu ý những tuyệt chiêu dưới đây. Sẽ rất có ích để các bạn kiếm TOP 1 trong Sinh tồn Đột Kích đấy nhé!


Đây là những vị trí lý tưởng để các xạ thủ tiếp đất từ trực thăng. Đó là Ngôi đền, Kho đạn và Trạm liên lạc. Vì sao ư? Các địa điểm này đều rất rộng, cao, chứa đầy đủ các trang bị cần thiết. Đặc biệt, các vị trí này đều rất gần các bục nhảy giúp các xạ thủ nhanh chóng di chuyển từ đảo này sang đảo khác.

Sau khi đã trang bị đầy đủ item rồi thì chúng ta làm gì tiếp theo? Chắc chắn là quan sát, nghe ngóng để phục kích địch đồng thời cũng là để bảo vệ bản thân rồi. Vậy thì dưới đây là những vị trí đắc địa, có tầm nhìn rộng, giúp phát hiện đối thủ dễ dàng.


Di chuyển ngay đến những vị trí này để quan sát tốt nhất nhé




Trên đây là những bí kíp nhỏ những có võ để cuộc sống "dễ thở" hơn trên Đảo Sinh tồn – bản đồ vừa được update trong Đột Kích. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và giành được thật nhiều TOP 1 nhé!