Bị người xem nghi ngờ dùng miếng độn vòng ba, nữ streamer xinh đẹp cay cú, tự kéo quần trên sóng để chứng minh

Hành động có phần hơi bột phát của cô nàng streamer thì phải.

Đối với phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng hot girl, streamer xinh đẹp, một trong những điều đáng sợ cũng như khó chịu nhất dường như chính là việc phải nhận những lời bình phẩm, dị nghị không hề hay ho chút nào về nhan sắc cũng như vóc dáng của mình thì phải. Giống như cô nàng Son Ming - một nữ streamer nổi tiếng ở Hàn Quốc dưới đây vậy. Mới nhất, trong phiên livestream của mình, Son Ming đã cực kỳ bức xúc sau khi bị người xem nhận xét, nghi vấn độn vòng ba. Và trong một phút bột phát, nàng streamer đã có hành động vô cùng táo bạo khiến cho không ít người phải bất ngờ tới cực độ.

Bị người xem nghi ngờ dùng miếng độn vòng ba, nữ streamer xinh đẹp cay cú, tự kéo quần trên sóng để chứng minh - Ảnh 1.

Son Ming - cô nàng streamer đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, vốn là một trong những nữ streamer sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn cũng như vóc dáng khá nóng bỏng như đồng hồ cát của mình, Son Ming luôn rất tự hào về bề ngoài của bản thân. Vẫn như bình thường, Son Ming mở máy lên livestream đồng thời bật nhạc và khoe với fan các màn vũ đạo đầy sexy của mình. Nhưng bất ngờ, một dòng donate hiện lên với nội dung nghi vấn cô nàng streamer xinh đẹp đã sử dụng một số thủ thuật, cụ thể ở đây là ngờ vực Son Ming dùng miếng độn vòng ba để đánh lừa người xem. Điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của kênh chat và những bình luận cũng cứ thế xuất hiện ngày một nhiều.

Bị người xem nghi ngờ dùng miếng độn vòng ba, nữ streamer xinh đẹp cay cú, tự kéo quần trên sóng để chứng minh - Ảnh 2.

Cô tỏ ra khá phẫn nộ khi bị nghi vấn độn vòng ba để đánh lừa người xem

Đương nhiên, bản thân Son Ming cũng nhận ra vấn đề. Cực kỳ tức giận cũng như bức xúc chính là cảm xúc của cô nàng streamer vào lúc ấy. Và có lẽ chẳng ai ngờ được, nàng streamer lại quyết đoán tới mức tự kéo tụt luôn một bên quần của mình xuống khá sâu ngay trước mặt hàng ngàn người đang theo dõi trực tuyến để chứng minh rằng bản thân "trong sạch", không hề có động thái hack cheat nào để cải thiện vòng ba. Để rồi kênh chat lúc đó cũng dường như bùng nổ và người xem cũng không còn cảm xúc gì khác hơn ngoài mắt chữ A mồm chữ O, bất ngờ tới tột độ trước hành động quyết đoán và không thể lường trước đó.

Bị người xem nghi ngờ dùng miếng độn vòng ba, nữ streamer xinh đẹp cay cú, tự kéo quần trên sóng để chứng minh - Ảnh 3.

Và đây là phản ứng đáp trả đầy bất ngờ của Son Ming

Bị người xem nghi ngờ dùng miếng độn vòng ba, nữ streamer xinh đẹp cay cú, tự kéo quần trên sóng để chứng minh - Ảnh 4.

Khiến cho đa số người xem ngạc nhiên và trầm trồ không ngớt

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, kênh livestream của Son Ming đã bị dừng phát sóng từ phía AfreecaTV với lý do cô nàng streamer đã "lộ" quá nhiều trên sóng. Nhưng rất nhiều người xem cũng đã kịp thời ghi lại những khoảnh khắc quyến rũ ấy và lan truyền nó với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa phần các ý kiến phản hồi đều cho rằng vòng ba của cô nàng là hàng "real" và thật sự tuyệt vời, không hề có dấu hiệu hack cheat. Đổi lại, cũng có một số ý kiến lên tiếng chỉ trích về màn khoe thân có phần hơi lố lăng và nhạy cảm trên sóng của Son Ming. Nhưng có lẽ nàng streamer cũng chẳng quá quan tâm, khi mà trong quá khứ, cô nàng cũng từng không ít lần dính vào những vụ lùm xùm, scandal táo bạo hơn thế nữa.

Bị người xem nghi ngờ dùng miếng độn vòng ba, nữ streamer xinh đẹp cay cú, tự kéo quần trên sóng để chứng minh - Ảnh 5.

Cô nàng streamer ngay lập tức bị dừng phát sóng sau đó ít phút