Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh "trong sạch"

Khá nhiều người cũng tỏ ra thông cảm trước sự cố lần này của cô nàng streamer.

Livestream đang trở thành một phần cuộc sống của chúng ta ngày hôm nay, và có lẽ đó cũng là lý do khiến cho ngày nay, rất nhiều những cô nàng streamer dù đi đâu cũng luôn cầm theo một chiếc smartphone để phục vụ cho công việc phát sóng của mình. Tuy nhiên, những luồng livestream IRL (In Real Life) này đôi khi cũng tiềm ẩn rất nhiều những nguy hiểm, biến số khó lường. Điển hình như mới đây thôi, Ran - cô nàng streamer xinh đẹp và sở hữu vòng một bốc lửa nhất Hàn Quốc vừa gặp phải một tai nạn cực kỳ bất ngờ.

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 1.

Ran - cô nàng streamer /YouTuber nóng bỏng

Cụ thể, trong một lần ra quán ăn, Ran - vẫn như mọi khi cầm theo chiếc smartphone và livestream với fan hâm mộ. Tuy nhiên, đáng chú ý là khi cô nàng vẫn đặt điện thoại trên bàn và bước ra khỏi phòng ăn để đi vệ sinh, bất ngờ thay, một nhân viên của quán ăn đã tới gần bàn của Ran và buông ra những lời thô tục. Chẳng những đưa ra các bình phẩm tục tĩu về vòng một của cô nàng, anh chàng này thậm chí còn cho rằng Ran rất hay mở rộng chân khi dùng bữa, không mặc quần lót khi tới quán ăn. Tất nhiên, những lời bình phẩm kia đều tới vào lúc cô nàng streamer không có ở đó, nhưng kênh livestream thì vẫn đang chạy và hàng ngàn người xem đều nghe rõ tường tận những lời quấy rối ấy.

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 2.

Hình ảnh của cô nàng streamer ở quán ăn

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 3.

Vô cùng ngỡ ngàng khi biết sự việc

Để rồi tới khi nàng streamer về chỗ, kênh chat gần như nổ tung và rất nhiều người xem cũng đã thông báo cho Ran về tình huống mang tính chất quấy rối bằng lời nói khi nãy. Ngay lập tức, cô nàng tua lại sóng livestream và tỏ ra khá sốc, đồng thời phản ứng rất mạnh trước câu chuyện này với chủ nhà hàng. Điều đặc biệt là trong khi cô nàng đang cố gắng quảng bá món ăn ngon ở đây, thì cách mà Ran nhận về lại là những lời lẽ quấy rối.

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 4.

Cô nàng streamer tỏ ra vô cùng bức xúc trước những lời lẽ quấy rối

Và ôm tận nỗi bức xúc ấy khi trở về nhà, Ran thậm chí còn cáu bẳn tới mức mở hẳn một talkshow để "trình bày" về sự việc và như cách cô nàng gọi thì là để chứng minh rõ ràng rằng mình không hề giống như những lời bình phẩm của gã bồi bàn kia. Cụ thể, nàng streamer mặc lại đúng bộ trang phục vào hôm xảy ra sự vụ, thậm chí còn tụt cả quần ngay trên sóng livestream.

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 5.

Cô nàng cho rằng phần vòng một của mình không hề hở hang hay khêu gợi để khoe thân

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 6.

Thậm chí cô nàng còn tụt hẳn quần để chứng minh rằng mình có mặc đồ bảo hộ giống với hôm bị quấy rối

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 7.

Nàng streamer cho biết hôm đấy mặc chiếc váy màu trắng ngắn, và quần bảo hộ màu da người

Bị quấy rối ngay trên sóng khi ra ngoài ăn trưa, nữ streamer xinh đẹp bức xúc, cởi cả quần để chứng minh trong sạch - Ảnh 8.

Cô nàng Ran cho biết bản thân đang bị tổn thương sâu sắc sau vụ việc