Bị bạn trai bỏ vì đòi theo chân Yua Mikami, nàng hot girl gây sốc với quy tắc "Chỉ chọn bạn diễn hơn mình ít nhất 15 tuổi"

Mặc dù đang được kỳ vọng rằng sẽ nhanh chóng vượt mặt Yua Mikami, thế nhưng quy tắc của cô nàng hot girl này lại khiến khá nhiều người phải bất ngờ.

Khi nhắc tới ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta sẽ thường hình dung ngay tới những diễn viên trai xinh gái đẹp như Yua Mikami hay Ken Shimizu. Và quả thật, theo định nghĩa cơ bản, ai cũng muốn mình được bắt cặp với các hot girl, hot boy khi diễn xuất khi có thể kỹ năng chưa tốt thì bù lại, phần hình ảnh và nhan sắc bên ngoài cũng giúp cảm hứng được thăng hoa. Thế nhưng cũng có những trường hợp vô cùng trái ngược, điển hình như Kanon Amane - một tân binh chỉ vừa mới debut được tầm 4 tháng nhưng lại đang nhận được vô số sự chú ý của các fan hâm mộ.

Bị bạn trai bỏ vì đòi theo chân Yua Mikami, nàng hot girl gây sốc với quy tắc Chỉ chọn bạn diễn hơn mình ít nhất 15 tuổi - Ảnh 1.

Kanon Amane - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo đó, cô nàng chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m49 này ngay từ khi xuất hiện đã được coi là tiểu mỹ nhân, thiên thần, người kế vị của Yua Mikami trong lòng các fan hâm mộ. Sở hữu nhan sắc tinh khiết không tì vết, cô nàng Amane đồng thời cũng khiến không ít fan phải bỏng mắt với những đường cong cơ thể của mình. Tuy nhiên, nhan sắc cũng chỉ là một phần, thứ khiến cho Amane nhận được nhiều sự quan tâm hơn lại nằm ở chính những phát biểu, quy tắc gây sốc của cô nàng này.

Bị bạn trai bỏ vì đòi theo chân Yua Mikami, nàng hot girl gây sốc với quy tắc Chỉ chọn bạn diễn hơn mình ít nhất 15 tuổi - Ảnh 2.

Amane gây sốc khi chia sẻ việc chỉ thích đóng chung với những diễn viên nam có tuổi

Cụ thể, như Amane chia sẻ, cô từng rất muốn theo chân của những người đàn chị như Yua Mikami mà gia nhập vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản từ hai năm trước. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, bạn trai của Amane lại kịch liệt phản đối khi cho rằng anh sẽ không thể chịu được nếu như mọi người biết mình có bạn gái đi đóng phim 18+. Tuy nhiên, đứng trước khao khát của bạn gái, anh chàng này sau đó cũng không biết làm gì hơn ngoài việc "ruồng bỏ" Amane, đồng thời không quên để lại một câu nói cay độc: "Nếu thật sự muốn đi làm nghề đấy thì tìm mấy gã trung niên ấy".

Bị bạn trai bỏ vì đòi theo chân Yua Mikami, nàng hot girl gây sốc với quy tắc Chỉ chọn bạn diễn hơn mình ít nhất 15 tuổi - Ảnh 3.

Amane cũng tiết lộ lý do cho sở thích kỳ quặc này

Có lẽ bị ám ảnh bởi câu nói cuối cùng từ phía gã bạn trai cũ, Amane sau đó cũng thể hiện khao khát mãnh liệt của mình. Cụ thể, thay vì những diễn viên nam trẻ đẹp, Amane lại khiến khá nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ước mơ được đóng cặp với những bạn diễn có tuổi, thậm chí là càng già càng tốt. Và tới tác phẩm thứ 3, Amane cuối cùng cũng đã đạt được điều mà mình mong muốn. Chẳng biết trải nghiệm có hoàn hảo không, nhưng Amane sau đó lại tiếp tục tuyên bố một cách đầy thỏa mãn: "Tôi muốn quay với những diễn viên này mọi lúc, mọi nơi" - một câu nói chẳng khác gì đóng sập cánh cửa hy vọng dành cho vô số chàng trai trẻ.

Bị bạn trai bỏ vì đòi theo chân Yua Mikami, nàng hot girl gây sốc với quy tắc Chỉ chọn bạn diễn hơn mình ít nhất 15 tuổi - Ảnh 4.

Chia sẻ của Amane gần như khiến rất nhiều gã trai trẻ tuyệt vọng

Amane cũng chia sẻ thêm rằng điều này cũng có nguyên nhân của nó, khi trong quá khứ, cô nàng từng hẹn hò sâu đậm với một người bạn trai hơn mình 15 tuổi. Và bây giờ, đó cũng là độ tuổi mà Amane cảm thấy ưa thích nhất - thông qua quy tắc chỉ đóng cặp với bạn diễn nam hơn mình ít nhất 15 tuổi.

Bị bạn trai bỏ vì đòi theo chân Yua Mikami, nàng hot girl gây sốc với quy tắc Chỉ chọn bạn diễn hơn mình ít nhất 15 tuổi - Ảnh 5.

Muốn đóng cặp với Amane thì phải hơn cô nàng ít nhất 15 tuổi nhé