Sau siêu sao Cristiano Ronaldo, Sơn Tùng M-TP trở thành nhân vật Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong tựa game top 1 thế giới

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Sơn Tùng sẽ trở thành nhận vật tiếp theo của tựa game Free Fire, với cái tên Anitta.

Làm rõ mọi thứ

Sự xuất hiện của phiên bản mới nhất của Máy chủ nâng cao đã củng cố một số tin đồn trong cộng đồng Free Fire về một nhân vật có thể là ca sĩ Anitta.

Năm ngoái (2020), nghệ sĩ đã thông báo về việc gia nhập thế giới game thủ, tung ra các mạng xã hội tập trung vào việc phát sóng trực tiếp, chiếu các trận đấu của anh trong battleroyale. Như thể vẫn chưa đủ, anh ấy thậm chí còn phát hành một bài hát hợp tác với các ca sĩ Luísa Sonza và Pabllo Vittar (Chế độ Turbo), nơi anh ấy xuất hiện trong bộ trang phục nhập vai điển hình.

Những thông tin cho thấy nhân vật tiếp theo sẽ là nghệ sĩ Sơn Tùng:

• Tên: Skyler
• Sinh nhật: 5 tháng 7
• Tuổi : 26
• Công ty: Sản xuất & tìm kiếm tài năng trẻ
• Mô tả: Skyler là người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty. Anh ấy đã xây dựng nó từ đầu, mang đến những tài năng âm nhạc và sáng tạo tốt nhất cho thị trường.

Theo những thông tin được đưa ra thì đây chính là Nguyễn Thanh Tùng, được biết đến với nghệ danh “Sơn Tùng M-TP”, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và giám đốc điều hành người Việt Nam. Theo trang Wikipedia của Sơn Tùng M-TP, anh ấy đã thành lập công ty riêng của mình vào cuối năm 2016 (M-TP Entertainment).

Ngoài ra, khi đến với tựa game Free Fire, anh ấy cũng sẽ có một cái tên khác là Anitta, giống như cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo (Chronos).