Bích Phương, Hieuthuhai, Double2T hứa hẹn sẽ khuấy động Vietnam GameVerse 2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Lễ hội game Việt Nam lớn nhất năm - Vietnam GameVerse 2024 - hứa hẹn bùng nổ với sự góp mặt của dàn sao đình đám: ca sĩ Bích Phương, rapper Hieuthuhai và Double2T. Sân khấu chính Nhà thi đấu Phú Thọ sẽ bùng nổ âm nhạc và sắc màu trong hai ngày 11 - 12/5.

Bích Phương khuấy động đêm vinh danh Vietnam Game Awards

Tối 11/5, trong Lễ vinh danh Vietnam Game Awards, Bích Phương sẽ mang đến bản hit "Nâng chén tiêu sầu" - ca khúc đánh dấu màn trở lại đầy ấn tượng sau hai năm vắng bóng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức những ca khúc gắn liền tên tuổi như "Bùa yêu", "Đi đu đưa đi".

Hieuthuhai khuấy động sân khấu với âm nhạc trẻ trung, năng động

Cùng góp mặt trong đêm vinh danh là rapper Hieuthuhai - một trong những cái tên "hot" nhất hiện nay. Anh vừa ra mắt album đầu tay "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó" và sở hữu nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như "Cua", "Ngủ một mình", "Vệ tinh". Âm nhạc của Hieuthuhai được đánh giá cao bởi sự hợp thị hiếu, trẻ trung và đầy năng lượng.

Double2T bùng nổ tại Chung kết Cosplay Contest

Chiều 12/5, rapper Double2T sẽ khuấy động Chung kết Cosplay Contest với những màn trình diễn đầy ấn tượng. Quán quân Rap Việt mùa 3 ghi dấu ấn với ca khúc "À Lôi" và tiếp tục chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc truyền tải thông điệp tích cực. Âm nhạc mộc mạc, lồng ghép yếu tố dân tộc và quảng bá văn hóa quê hương của Double2T cũng là điểm thu hút người hâm mộ.

Vietnam GameVerse 2024 - Lễ hội game bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn

Vietnam GameVerse 2024 là sự kiện xoay quanh ngành game Việt Nam quy mô lớn nhất năm nay. Lễ hội quy tụ nhiều hoạt động:

  • Lễ vinh danh Vietnam Game Awards: tôn vinh những nhà phát triển, tựa game xuất sắc nhất năm.
  • Không gian expo: quy tụ các ông lớn ngành game như VNGGames, VTC, Garena, Gamota, Gosu.
  • Hoạt động trải nghiệm, thi đấu, minigame: với nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Khu vực dành riêng cho công nghệ, ẩm thực, comic: thỏa mãn đam mê cho mọi đối tượng.

Chung kết cuộc thi hóa trang Cosplay Contest với 10 tiết mục công phu sẽ trình diễn trên sân khấu chính ngày 12/5. Chung kết GameHub - chương trình tìm kiếm dự án game tiềm năng - diễn ra chiều 11/5. Diễn đàn thảo luận về sự phát triển, hướng đi cho ngành game Việt Nam cũng là điểm nhấn của sự kiện.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Vietnam GameVerse 2024 và hòa mình vào bầu không khí âm nhạc, game sôi động tại Nhà thi đấu Phú Thọ!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Thời gian: 11 - 12/5/2024
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM