Biomutant công bố gameplay trên nhiều nền tảng khác nhau

Biomutant không chỉ là một tựa game nhập vai thế giới mở tuyệt đẹp, mà còn hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

Mới đây hãng THQ Nordic đã công bố gameplay của bom tấn nhập vai hành động Biomutant trên nhiều nền tảng khác nhau, khiến cộng đồng game thủ cảm thấy thích thú. Qua từng đoạn video chúng ta không chỉ có cơ hội được ngắm nhìn nét đẹp huyền ảo của một thế giới hậu tận thế đầy màu sắc, mà còn được chiêu đãi thị giác với những pha combat đậm chất Devil May Cry (bay nhảy chặt chém).

Biomutant

Chưa dừng lại ở đó Biomutant còn mang đến cho game thủ hệ thống quái vật/kẻ thù vô cùng độc đáo. Chúng là những loài động vật dễ thương nhưng không kém phần hung hãn, chưa kể đến việc chúng còn sở hữu nhiều đòn đánh khá là nguy hiểm. Từ việc sử dụng súng ống để tấn công người chơi ở khoảng cách xa, cho đến khả năng ném những thùng xăng để gây sát thương diện rộng.

Theo THQ Nordic, tựa game này có thể chạy trên nền tảng PC ở độ phân giải 4K, với tốc độ khung hình có thể lên đến 60 FPS. Qua đó chúng ta có thể thấy được chất lượng đồ họa “xịn sò”, cũng như hiệu suất hoạt động của Biomutant được chăm chút một cách khá lưỡng. Tất nhiên là nếu muốn chiến game ở độ phân giải cao thì trước hết cấu hình của game thủ cũng phải đủ “khủng” để chịu nổi nhiệt.

Bên cạnh đó, phiên bản dành cho các hệ máy console thế hệ trước như PS4 và Xbox One, sẽ chạy ở độ phân giải Full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây. Còn đối với PS4 Pro và Xbox One X, tốc độ khung hình của trò chơi sẽ được tối ưu và nâng cấp lên đến mức 60FPS (ở cùng độ phân giải). Ngoài ra, THQ Nordic còn xác nhận rằng trong tuần sau, hãng chính thức ra mắt gameplay của Biomutant dành cho chiếc máy lọc không khí thế hệ mới (PS5) và Xbox Series X.

Theo dự kiến, Biomutant sẽ lần lượt được phát hành trên các hệ máy console và Steam vào ngày 25 và 26 tháng 5 năm 2021. Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.