Bluehole chính thức mở fanpage PUBG tiếng Việt tại Việt Nam hỗ trợ tối đa người chơi trong trải nghiệm

Giờ đây fanpage chính thức PUBG bằng tiếng Việt đã được PUBG mở tại Việt Nam. Game thủ trong nước sẽ được hỗ trợ tối đa về thông tin một cách chính thống và chính xác nhất trong quá trình choi PUBG.

Đây thực sự là tin vui với cộng đồng game thủ chơi PUBG tại Việt Nam khi có một kênh thông tin đại chúng chính thống chính chủ Bluehole được mở cửa. Theo đó fanpage chính thức PUBG tại Việt Nam có tên là PUBG Việt Nam đã được thành lập bởi một ekip người Việt dưới sự điều hành từ Bluehole.

Fanpage chính thức PUBG tại Việt Nam

Fanpage chính thức PUBG tiếng Việt - PUBG Việt Nam - là nơi đăng tải những thông tin mới nhất, chính xác nhất về PUBG với những cập nhật, điều chỉnh hay bổ sung liên quan đến nội dung game. Toàn bộ giao diện của PUBG Việt Nam sẽ hoàn toàn bằng tiếng Việt nên game thủ có thể tương tác, phản hồi dễ dàng.

Như nhiều thị trường khác, Việt Nam là quốc gia có lượng người chơi PUBG khá đông đảo. Chính điều này là một nhân tố quan trọng để những người tâm huyết, có mối quan hệ và uy tín có thể liên lạc với Bluehole và nhận được sự chấp thuận của họ để mở kênh thông tin chính thức - fanpage PUBG Việt Nam. Đây là quá trình nỗ lực và tình cảm lớn lao cũng như vì cộng đồng người chơi game PUBG. 

Tại PUBG Việt Nam bạn có thể cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về game PUBG một cách chính xác và dễ dàng nhất với giao diện ngôn ngữ tiếng Việt. Game thủ hoàn toàn có thể bày tỏ quan điểm cũng như gửi trực tiếp những phản hồi, góp ý về cho đội ngũ vận hành diễn đàn PUBG Việt Nam. Họ sẽ tiếp nhận và có thể đệ trình Bluehole xem xét, giải quyết.

Ngay bây giờ bạn có thể truy cập fanpage PUBG Việt Nam để tham khảo nhiều thông tin hữu ích về PUBG tại: https://www.facebook.com/PUBG.VN.Official/