Iron Throne - Game thẻ bài chiến lược dành cho những game thủ "khát máu"

Được giới thiệu là một game chiến lược kết hợp RPG, nơi mà người chơi sẽ được tha gia vào những trận chiến căng não.

Mới đây công ty Netmarble trong cuộc họp báo ngày 19 vừa qua đã có những thông báo tiếp theo về tựa game chiến lược MMO mobile có tên Iron Throne, đồng thời công bố một đoạn video giới thiệu game khiến nhiều game thủ thích thú.

Được giới thiệu là một game thẻ bài chiến lược kết hợp RPG, nơi mà người chơi sẽ được tha gia vào những trận chiến căng não. Người chơi có thể liên minh với nhiều người chơi khác toàn cầu hay tự thân đi tham gia vào những cuộc chiến hack não. Theo kế hoạch trong tương lai game cũng sẽ đi theo hướng phát triển các chiến trường Battle Royale và Team Deaths...

Trước đó game đã từng được giới thiệu vào năm ngoái với cái tên là Firstborn, lần đổi tên này nhằm khắc họa yếu tố giải trí của game và cũng để thể hiện nội dung của trò chơi, mà ở đó người tham gia sẽ có nhiệm vụ kiến tạo vương quốc của mình. Theo thông tin mới nhất game sẽ được lên kệ vào tháng 5 năm nay trên cả hai nền tảng Android và Appstore, và sẽ phát hành tại 251 quốc gia.

Chắc chắn với những game thủ khát máu thì đây là một tựa game không thể bỏ qua, tuy nhiên bạn cần phải chờ đợi đến mùa hè này để có thẻ sờ tận tay sản phẩm nay. Mọi thông tin mới sẽ được KenhTinGame cập nhập trong thời gian sớm nhất.