Tải ngay Dragon Nest M - RPG đỉnh vừa chính thức lên Mobile

Phiên bản di động của Dragon Nest đổ bộ thị trường Đông Nam Á bằng phiên bản Android, không auto, yêu cầu khá nhẹ, phù hợp cho hầu hết mọi loại smartphone.

Sau 8 năm kể từ khi Dragon Nest phát hành và nổi tiếng trên toàn thế giới, cuối cùng thì tựa game nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đặt chân lên nền tảng di động. Phiên bản Android trên Google Play mở tải cho khu vực SEA (Đông Nam Á), tuy nhiên một số game thủ trên Reddit cho biết họ cũng có thể chơi được ở một số quốc gia khác.

Dragon Nest M giữ nguyên bối cảnh, cốt truyện cũng như gameplay của tựa MMORPG gốc, với những điều chỉnh nhất định để phù hợp hơn với nền tảng mobile. Đáng chú ý là việc giữ nguyên chế độ chơi non-auto. Như vậy các game thủ sẽ không thể “cắm chuột” như đa phần các game di động hiện nay, mà buộc phải điều khiển tay.

Trailer chính thức Dragon Nest M

Theo thông tin cấu hình, Dragon Nest M chỉ yêu cầu các máy Android có RAM từ 1GB trở lên, thậm chí cấu hình đề nghị cũng chỉ có 1,5 GB. Như vậy thì gần như mọi máy Android từ cỡ trung trở lên là đã có thể trải nghiệm. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành cho phiên bản iOS.

Tải game Android: