Bóc phốt bạn gái "hot girl" trên mạng không xinh như trong ảnh, anh thanh niên bị CĐM tổng tấn công, ném đá triệt để

Đăng bức ảnh nhằm kể lại sự việc uất ức của mình với cô nàng "hot girl", thế nhưng anh thanh niên có thể không ngờ rằng lại ăn "gạch đá ngược" từ phía CĐM.

Đối với chị em phụ nữ ở thời điểm hiện tại, việc sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, làm đẹp dường như đã không còn là câu chuyện quá xa lạ nữa rồi. Tuy nhiên, cũng vì thế mà những câu chuyện dở khóc dở cười về những mối quan hệ giữa các cặp đôi hẹn hò, yêu nhau qua mạng mới lại càng khiến cho cộng đồng mạng chú ý. Cũng đơn giản thôi, khi mà khá nhiều anh chàng, thậm chí là cô nàng cũng đã gặp phải vô số những trường hợp uất ức, rơi lệ chỉ vì những pha bất ngờ với nhan sắc của người trong mộng. Tuy nhiên, không phải màn bóc phốt nào cũng nhận được sự đồng tình từ phía CĐM, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Bóc phốt bạn gái hot girl trên mạng không xinh như trong ảnh, anh thanh niên bị CĐM tổng tấn công, ném đá triệt để - Ảnh 1.

Cô nàng đang gây xôn xao trong câu chuyện

Theo đó, trong khi bình luận dạo tại các fanpage, group, anh chàng nhân vật chính của chúng ta bất ngờ làm quen được với một cô gái. Trò chuyện, tâm sự khá hợp gu, cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định hẹn hò online và đồng thời cũng xúc tiến dần câu chuyện gặp gỡ ngoài đời. Người sốt sắng hơn cả có lẽ là anh chàng nhân vật chính, khi mà qua những bức ảnh được cô gái gửi, ai cũng phải công nhận nhan sắc không thua kém gì các hot girl.

Bóc phốt bạn gái hot girl trên mạng không xinh như trong ảnh, anh thanh niên bị CĐM tổng tấn công, ném đá triệt để - Ảnh 2.

Nhan sắc được gửi qua ảnh trông có khác gì các cô nàng hot girl đâu cơ chứ

Thế nhưng đời thì lúc nào cũng thực tế chứ không như mơ. Sau 7 tháng "mặn nồng" trên mạng, cả hai đã quyết định gặp nhau. Và tại đây, nhan sắc thật của cô nàng đã được bộc lộ một cách rõ ràng, chân thực nhất. Chẳng còn nét thanh xuân, hot girl nào ở đây cả, cô nàng ngoài đời sở hữu gương mặt béo tròn, ngũ quan kém nổi bật, nước da thì bánh mật và thậm chí còn khiến chàng trai phải phát sợ với những hành động chẳng hiểu do hồn nhiên hay vô duyên của mình. 

Bóc phốt bạn gái hot girl trên mạng không xinh như trong ảnh, anh thanh niên bị CĐM tổng tấn công, ném đá triệt để - Ảnh 3.

Nhan sắc ngoài đời của cô nàng lại chẳng được như mơ

Thậm chí, chàng trai còn chụp được khoảnh khắc cô nàng hồn nhiên ngồi xỉa răng, bôi lại son một cách rất kém duyên. Sau khi buổi hẹn kết thúc, anh chàng đã đăng tải câu chuyện lên mạng than thở nhằm tìm một số sự ủng hộ, đồng tình từ phía CĐM. Nhưng tiếc rằng đời chẳng như mơ.

Bóc phốt bạn gái hot girl trên mạng không xinh như trong ảnh, anh thanh niên bị CĐM tổng tấn công, ném đá triệt để - Ảnh 4.

Chàng trai hết hồn với cảnh tượng "bạn gái mạng" ngồi xỉa răng rồi bôi lại son

Thay vì đồng cảm, chia sẻ với anh chàng trong câu chuyện, đa phần CĐM đều tỏ ra vô cùng bất bình trước thói hành xử bị đánh giá là thiếu văn hóa. Cụ thể, nhiều người cho rằng việc anh chàng hẹn hò qua mạng và bị lừa nhan sắc là quá thường tình, và là rủi ro cần phải chấp nhận khi đã mạo hiểm tin vào những cuộc tình online. Thêm nữa, việc chụp lén ảnh người khác, sau đó dăng tải lên mạng xã hội để mọi người vào chê bai càng khiến cho hình ảnh của anh ta trở nên xấu hơn nữa.