Bom tấn God Slayer Online chính thức mở cửa sau…5 năm dài phát triển

Tựa game nhập vai online mang phong cách thần thoại Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/12 tới, kết thúc 2 năm dài thử nghiệm và ghi dấu chặng đường phát triển 5 năm kể từ khi dự án game được công bố…

God Slayer Online (tạm dịch: Tầm Thần Ký), được công bố lần đầu tiên vào năm 2012, là trò chơi nhập vai trực tuyến non-target của công ty ChangYou – Một hãng sản xuất game khá danh tiếng tại Trung Quốc và từng được biết đến tại Việt Nam qua tựa game Tân Thiên Long 3D.

Ngay từ khi mới xuất hiện, God Slayer Online đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường trong nước khi được giới thiệu là trò chơi trực tuyến đầu tiên được phát triển sử dụng hoàn toàn công nghệ CryEngine 3 tại Trung Quốc.

god-slayer Bom tấn God Slayer Online chính thức mở cửa sau...5 năm dài phát triển 1

Khác với các MMORPG võ hiệp khác, khinh công rất được chú trọng trong game bởi nó giúp bạn trèo tường, bay lượn trong thế giới game. Chưa kể đến, khinh công cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong những trận PK, PvP,… hoặc chỉ đơn giản được sử dụng di chuyển nhanh chóng trong các cuộc truy đuổi. Tóm lại, khinh công trong God Slayer như một kĩ năng mà game thủ nào thuần thục sẽ chiếm được ưu thế.

god-slayer Bom tấn God Slayer Online chính thức mở cửa sau...5 năm dài phát triển 2

Hệ thống kỹ năng của nhân vật cũng được gắn với các yếu tố ngũ hành (Kim, Mộc, Thổ, Thủy, Hỏa) tương sinh, tương khắc lẫn nhau, mang lại sự đa dạng trong lối chơi và tính tùy biến cao trong chiến đấu. Bên cạnh đó,God Slayer còn sở hữu hệ thống bản đồ rộng lớn, giúp người chơi có thể thỏa sức khám phá, tham gia các phụ bản đồ sộ, khiêu chiến boss thu thập trang bị quý hiếm.

god-slayer Bom tấn God Slayer Online chính thức mở cửa sau...5 năm dài phát triển 3

god-slayer Bom tấn God Slayer Online chính thức mở cửa sau...5 năm dài phát triển 4

god-slayer Bom tấn God Slayer Online chính thức mở cửa sau...5 năm dài phát triển 5

Trang chủ: http://mh.changyou.com/.