Bom tấn hành động siêu "hắc ám" mới nhất trên Steam đã ra mắt, game thủ háo hức khi được trải nghiệm trước miễn phí

Một tin không thể vui hơn với các game thủ ưa thích thể loại kinh dị.

Nếu là fan của các dòng game hành động đan xen với sự kinh dị, hắc ám trong bối cảnh, Thymesia: Memory Frontier chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để các game thủ cân nhắc ở thời điểm hiện tại. Là tác phẩm đầu tay của Extreme Edge Studio, thế nhưng không vì vậy mà trò chơi này bị đánh giá thấp. Thậm chí, ngay từ khi còn chưa ra mắt mà mới chỉ có những hình ảnh cũng như trailer ban đầu, rất nhiều người đã dành sự đánh giá rất cao dành cho Thymesia: Memory Frontier.

Bom tấn hành động siêu hắc ám mới nhất trên Steam đã ra mắt, game thủ háo hức khi được trải nghiệm trước miễn phí - Ảnh 1.

Một số hình ảnh ban đầu trong khâu thiết kế nhân vật của Thymesia: Memory Frontier

Bom tấn hành động siêu hắc ám mới nhất trên Steam đã ra mắt, game thủ háo hức khi được trải nghiệm trước miễn phí - Ảnh 2.

Không ít người phải thừa nhận, tựa game mang phong cách hành động hắc ám rất cuốn hút

Được quảng bá như một trò chơi nhập vai hành động 3D sử dụng phong cách nghệ thuật hiện thực và phong cách đen tối thời trung cổ, rõ ràng Thymesia: Memory Frontier đã làm rất tốt phần việc của mình khi khắc họa nên một thế giới u ám, tăm tối, nơi mà sự sống và cái chết luôn ở ranh giới rất cận kề. Về cơ bản, đây cũng là một tựa game chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi Dark Souls khi gameplay cũng như hệ thống chiến đấu chủ yếu xoay quanh những màn đánh boss cơ bản. Từng được ra mắt tại Triển lãm trò chơi điện tử mùa hè 2019 dưới dạng chơi thử, thế nhưng phải tới thời điểm hiện tại, các game thủ mới thật sự có cơ hội được trải nghiệm bản "full".

Bom tấn hành động siêu hắc ám mới nhất trên Steam đã ra mắt, game thủ háo hức khi được trải nghiệm trước miễn phí - Ảnh 3.

Phong cách chiến đấu rất ấn tượng của Thymesia: Memory Frontier

Bom tấn hành động siêu hắc ám mới nhất trên Steam đã ra mắt, game thủ háo hức khi được trải nghiệm trước miễn phí - Ảnh 4.

Độ khó của tựa game cũng được so sánh với Dark Souls

Cụ thể, sau khi mở cửa miễn phí bản chơi thử từ ngày 5/5 tới 9/5, Thymesia: Memory Frontier đã nhận được vô số những bình luận tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Đầu tiên là về đồ họa, thế giới tăm tối, hắc ám được khắc họa rõ nét tới mức không còn điểm chê. Ngoài ra, đó còn là độ khó tương đối cao, khi dịch bệnh luôn là một trong những điều mà các game thủ cần phải cân nhắc. Bạn có thể sử dụng nó làm vũ khí đánh boss, nhưng đồng thời, cũng sẽ có thể khiến những quái vật, người dân xung quanh hóa điên và trở thành chính kẻ địch của chúng ta.

Bom tấn hành động siêu hắc ám mới nhất trên Steam đã ra mắt, game thủ háo hức khi được trải nghiệm trước miễn phí - Ảnh 5.

Bối cảnh cực kỳ hắc ám của Thymesia: Memory Frontier

Hiện tại, Thymesia: Memory Frontier sẽ chuẩn bị đóng cửa phiên bản chơi miễn phí này để tiếp thu những review, đánh giá từ phía người chơi. Các game thủ có thể chờ đón phiên bản chính thức của tựa game này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/8 tới đây.

http://kenhtingame.com/bom-tan-hanh-dong-sieu-hac-am-moi-nhat-tren-steam-da-ra-mat-game-thu-hao-huc-khi-duoc-trai-nghiem-truoc-mien-phi-20220509152825867.chn