Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc

Các fan hâm mộ hãy chuẩn bị tinh thần bỏng mắt với bộ ảnh cosplay PUBG cực kỳ ngọt nước này nhé

Cosplay PUBG đã không còn là điều gì quá mới lạ với các game thủ. Nhưng nếu như người mẫu trong bộ sưu tập là Cai Le Er thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác đấy. Sở hữu một khuôn mặt cực kỳ xinh xắn và mang đậm nét cá tính rất riêng, Cai Le Er gần như thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần mà cô xuất hiện.

Cộng thêm với một body chuẩn tuyệt đối với số đo 3 vòng ở mức hoàn hảo, không quá khi nói cô nàng đang là nữ thần trong tim của khá nhiều fan hâm mộ. Súng ống đã sẵn sàng, hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng nhất của Cai Le Er trong cosplay PUBG nào.

Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 1.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 2.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 3.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 4.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 5.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 6.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 7.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 8.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 9.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 10.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 11.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 12.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 13.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 14.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 15.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 16.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 17.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 18.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 19.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 20.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 21.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 22.
Bỏng mắt với loạt ảnh cosplay PUBG chất như nước cất của Cai Le Er - cánh chim lạ trong làng người mẫu Trung Quốc - Ảnh 23.