Bỗng nhiên nổi tiếng vì một video "rên rỉ gợi cảm", nữ streamer ngay lập tức bị "bay kênh"

Nữ streamer này chưa kịp vui mừng vì trở nên nổi tiếng đã nhận phải "trái đắng".

Trong vài năm trở lại đây thì có một hình thức livestream có tên là ASMR đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng tại nền tảng Twitch. Về cơ bản thì những nữ streamer thực hiện dạng nội dung này sẽ sử dụng một số dụng cụ chuyên dụng để âm thanh trên livestream phát ra có cảm giác ở rất gần với tai khán giả để kích thích họ. Ngoài ra việc những nữ streamer nổi tiếng như Amouranth hay Indiefoxx tham gia cũng khiến dạng nội dung ASMR này trở nên phổ biến.

Bỗng nhiên nổi tiếng vì một video rên rỉ gợi cảm, nữ streamer ngay lập tức bị bay kênh - Ảnh 1.

Amouranth đã khiến nội dung ASMR trở nên vô cùng nổi tiếng

Tuy nhiên không phải nữ streamer này làm ASMR cũng trở nên thành công và kiếm ra nhiều tiền. Đơn cử như một nữ streamer có tên Saveaprincess mới đây đã bị cấm kênh vĩnh viễn sau khi một video ASMR mà cô thực hiện bỗng nhiên trở nên nổi tiếng. Sau đó thì cô nàng đã phải rời khỏi Twitch và chuyển sang nền tảng livestream mới cũng như từ bỏ luôn nội dung ASMR này.

Bỗng nhiên nổi tiếng vì một video rên rỉ gợi cảm, nữ streamer ngay lập tức bị bay kênh - Ảnh 2.

Nữ streamer có biệt danh Saveaprincess mới đây đã bị "bay kênh" khi một video ASMR của mình vô tình trở nên nổi tiếng

Cụ thể thì video chỉ dài khoảng 5 giây này ghi lại cảnh cô nàng thực hiện việc ASMR nhưng lại có những hành động như đang "làm chuyện ấy bằng miệng". Video này đã được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, tính tới trước thời điểm bị cấm kênh thì nó đã thu hút hơn 11,3 triệu view và bị chế thành rất nhiều meme.

Bỗng nhiên nổi tiếng vì một video rên rỉ gợi cảm, nữ streamer ngay lập tức bị bay kênh - Ảnh 3.

Video rên rỉ của cô nàng đã có tới 11,3 triệu view trên Twitter

Nên nhớ rằng Saveaprincess vốn không phải là một streamer nổi tiếng nên cô nàng không bị kiểm duyệt quá gắt gao. Vì vậy mà dù video này đã được quay từ cuối năm 2021 thì kênh của nữ streamer này vẫn bình an trong khoảng 1 tháng. Tuy nhiên ngay khi video kể trên trở nên nổi tiếng thì nó ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của Twitch và khiến kênh stream thuộc sở hữu của Saveaprincess "bay màu" trong một nốt nhạc.

Bỗng nhiên nổi tiếng vì một video rên rỉ gợi cảm, nữ streamer ngay lập tức bị bay kênh - Ảnh 4.

Nổi tiếng chưa được bao lâu thì cô nàng đã bị "bay màu" khỏi nền tảng Twitch

Như đã nói thì sau khi bị cấm kênh thì cô nàng đã chuyển sang nền tảng Facebook Gaming nên tiếp tục nghiệp streamer. Bên cạnh đó thì Saveaprincess cũng từ bỏ luôn dạng nội dung ASMR này và tập trung vào khoản chơi game. Tính tới hiện tại thì chỉ sau vài tuần ngắn ngủi, nữ streamer này đã có thêm khoảng 40 nghìn lượt theo dõi, một con số không hề nhỏ chút nào.

Bỗng nhiên nổi tiếng vì một video rên rỉ gợi cảm, nữ streamer ngay lập tức bị bay kênh - Ảnh 5.

Dù vẫn giữ phong cách có phần gợi cảm nhưng cô nàng đã tập trung hơn vào việc chơi game thay vì livestream ASMR