Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: "Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn"

Rõ ràng, cô nàng hot girl có lý do để phàn nàn về những bức xúc mà mình gặp phải.

Trở thành một diễn viên phim 18+ cũng đồng nghĩa với việc các cô nàng hot girl xinh đẹp sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, thậm chí còn trở thành thần tượng trong mắt rất nhiều người. Những trường hợp như Yua Mikami, Karen Kaede có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những danh vọng, những mức thu nhập trên trời ấy, họ cũng đồng thời phải chịu đựng vô số những điều tiếng, đôi khi là cả những hành động quấy rối, khiếm nhã như trường hợp của cô nàng Mia Nanasawa dưới đây.

Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn - Ảnh 1.

Mia Nanasawa - nhân vật chính trong câu chuyện

Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn - Ảnh 2.

Người thường được biết tới với hình tượng thấp bé, nhẹ cân và gương mặt ngây thơ

Theo đó, dành cho những ai chưa biết thì Mia Nanasawa là một trong những diễn viên khá nổi tiếng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Khá là "thấp bé nhẹ cân" khi chỉ cao 145 cm, với số đo 3 vòng là 79-54-80 cm, tuy nhiên, Mia sở hữu nhan sắc khá bắt mắt, đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng nên được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Thậm chí, cô nàng còn từng được đề cử danh hiệu tân binh xuất sắc nhất ngay trong năm debut 2019.

Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn - Ảnh 3.

Mới vào nghề chưa lâu, thế nhưng cô nàng đã sở hữu lượng fan khổng lồ

Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn - Ảnh 4.

Tuy vậy, điều này cũng đi kèm với vô số rắc rối kèm cho Mia

Theo đó, mới đây thôi, trong một bài đăng trên trang cá nhân, Mia đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi tỏ ra cực kỳ bức xúc trước tình trạng hiện nay của bản thân. Cụ thể, Mia chia sẻ rằng cô rất bức bối, thậm chí là bất lực khi ngày nào, việc đầu tiên khi kiểm tra điện thoại cũng là hàng loạt những tin nhắn với nội dung quấy rối, khiếm nhã. Tới mức mà có không ít gã fan cuồng còn thường xuyên chụp ảnh "show hàng" rồi gửi tới cô nàng với những lời mời chào cực kỳ bệnh hoạn. Bản thân nàng hot girl cũng chỉ biết thốt lên ngao ngán: "Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông thích show hàng qua điện thoại".

Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn - Ảnh 5.

Mia tỏ ra cực kỳ ngao ngán khi thường xuyên bị "quấy rối" thời gian gần đây

Liên tục bị nhắn tin quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm, hot girl phim 18+ bức xúc: Sáng nào tôi cũng thức dậy với một gã đàn ông cố khoe thân qua tin nhắn - Ảnh 6.

Nàng hot girl cực chẳng đã mới phải nhờ cảnh sát can thiệp

Ban đầu, nàng hot girl còn có thể cho qua nhưng khi số lượng tin nhắn và tần suất gửi cứ tăng lên theo thời gian, Mia cũng không còn làm ngơ được như trước. Cô nàng cho biết đã gửi toàn bộ những dữ liệu cho cảnh sát để tố cáo về vụ việc quấy rối lần này. Đồng thời, Mia cũng cho rằng các fan nên có một cái nhìn, cách hiểu đúng mực hơn về các nữ diễn viên phim 18+. Không phải cứ là hot girl phim 18+ thì sẽ dễ dãi và chấp nhận, hay thoải mái với những trò quấy rối như vậy đâu nhé.