Bug mới trong CSGO giúp phát hiện kẻ địch đang ẩn nấp xung quanh bằng cách nhấn Alt-Tab

Có vẻ như nó đã xuất hiện cùng với update Danger Zone vừa rồi của CSGO.

Một lỗi CSGO mới được báo cáo có thể mang lại cho người lạm dụng một lợi thế lớn bằng cách alt-tab out khỏi trò chơi rồi vào lại. Bug sẽ giúp “xóa” sạch tên các người chơi phe đối diện khỏi bảng điểm của bạn. Sau đó, họ sẽ từ từ xuất hiện lại, từng tên một, khi đi vào phạm vi radar của bạn. Điều này cho bạn một manh mối quan trọng về việc có bao nhiêu đối thủ đang ẩn nấp sau bức tường hoặc góc khuất xung quanh.

Bạn có thể xem video về bug mới bên dưới đây.

Alex Lemeshev, quản lý đội tuyển Vega Squadron của Nga, chính là một trong số những người đầu tiên lên tiếng về vấn đề này trên Twitter.

Anh xác nhận rằng bug tab-alt hoạt động trước hoặc sau khi vòng đấu bắt đầu, tên người chơi phe địch biến mất trên bản điểm và xuất hiện lại ngay cả trước khi bị phe mình phát hiện ra. Chỉ cần đang ở gần với bất kỳ người chơi nào thuộc phe đối diện, mà không cần bị nhìn thấy, tên của họ sẽ tự động liệt kê lại trên scoreboard.

Bug mới trong CSGO giúp phát hiện kẻ địch đang ẩn nấp xung quanh bằng cách nhấn Alt-Tab

Hiện không rõ chính xác bug này đang lan rộng ra sao nhưng có vẻ như nó đã xuất hiện cùng với update Danger Zone. Tốt nhất chúng ta nên chờ phía Valve khắc phục sự cố để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Đây là quãng thời gian nhiều biến động với CSGO. Việc chuyển sang hình thức chơi miễn phí đã dẫn đến số lượng người chơi tăng cao đáng kể. Nhưng bù lại bị nhận nhiều chỉ trích từ phía các game thủ đã gắn bó lâu năm. Dù sao đi nữa, nó có khả năng vẫn là một trong những game hàng đầu trên Steam trong thời gian tới.

Theo PCGamesN