Bug trong LMHT được game thủ phát hiện ra khi làm giảm tốc độ đánh của đội bạn mà không cần mua trang bị Tim Băng

Một lỗi được game thủ phát hiện ra làm cho đội bạn giảm tốc độ đánh mà bất kỳ ai cũng có thể làm được.


Trong LMHT thì có rất nhiều dạng hiệu ứng khác nhau, Fear là làm sợ hãi đối thủ, hoặc CC (Crowd control ) là gọi chung cho các hiệu ứng làm chậm, làm choáng, hất tung… còn hiệu ứng làm chậm tốc độ đánh là Cripple như là kỹ năng E của Malphtie, hay E của Nasus hoặc Fiora. Ngoài ra còn có Tim Băng là có hiệu ứng này.

Các tướng và trang bị làm giảm tốc độ đánh trong game


Mới đây thì game thủ đã vô tình phát hiện ra cách để sở hữu hiệu ứng này với mọi tướng mà thời gian tác dụng là vĩnh viễn trừ khi người chơi đội bạn lên bảng đếm số mà không mất bất cứ tiền nào để lên Tim Băng chỉ với 1 lần “ xông pha chết trước”.


Theo như bài viết được dịch ra là Mua Tim Băng sau khi chết rồi hoàn tác ngay lập tức sẽ khiến tướng địch xung quanh xác của bạn bị giảm tốc độ đánh vĩnh viễn (cho tới khi nhân vật đó bị hạ gục).

Khi Ryze chết đã lập tức mua Tim Băng và điều này làm Brand giảm tốc độ đánh. Thật vô lý !

Như trong video thì Brand vẫn bị làm chậm tốc độ đánh dù Ryze đã chết và hồi sinh.

Chỉ khi Brand lên bảng đếm số thì mọi thứ mới trở lại bình thường !


Về mặt công bằng thì đây là hành vi cố tình lợi dụng lỗi game để thắng game là hành vi không fair play. Các bạn chỉ nên tìm hiểu để biết mà report các thành phần lợi dụng lỗ hỏng này chứ không nên tận dụng nó nhé ! Và rất nhiên Riot sẽ tìm cách fix lỗi nhanh thôi vì đây là lỗi dẫn tới tính công bằng trong trận đấu. Hãy là game thủ văn minh nhé anh em.