Cầm biển giữa đường, tuyển bạn trai để "sưởi ấm" buổi đêm, cô gái xinh đẹp nhận được hơn 5.000 lời mời kết bạn chỉ sau ít giờ

Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu vì hành động của cô gái xinh đẹp này.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa có một phen xôn xao trước câu chuyện cực kỳ quá dị, nếu không muốn nói là gần như tới mức hư cấu nhưng lại vừa diễn ra ở đời thực. Nhân vật chính là một cô gái xinh đẹp, và điều đáng nói là trong thời tiết tương đối giá rét những ngày cuối đông, cô nàng chỉ mặc duy nhất một bộ quần áo cộc tay. Nhưng điều khiến cho khu phố bỗng chốc trở nên đông đúc, tấp nập thậm chí không ít người còn lấy cả điện thoại ra chụp ảnh chính là do tấm bảng trên tay của cô nàng với nội dung "tuyển bạn trai có thể mang lại cảm giác ấm áp đêm nay".

Cầm biển giữa đường, tuyển bạn trai để sưởi ấm buổi đêm, cô gái xinh đẹp nhận được hơn 5.000 lời mời kết bạn chỉ sau ít giờ - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô gái gây xôn xao người qua đường và cộng đồng mạng

Theo đó, dựa trên nội dung của tấm biển, có thể thấy cô gái khá kiên trì khi đăng tìm "một người đàn ông có thể ở cùng mình vào ban đêm để xua đi cái lạnh giá". Thậm chí, trên tấm bảng còn có luôn cả ID Line của cô nàng - một mạng xã hội khá phổ biến để cho những ai dành sự quan tâm có thể thẳng thắn inbox. Và để cho tất cả không cần phải thêm phần băn khoăn thì nàng hot girl cũng rất cẩn thận đề cập thêm ở tấm bảng là tiêu chí của cô nàng rất đơn giản, không cần người giàu có nhiều tiền mà chỉ đơn giản có thể uống rượu, tâm sự với cô đêm nay mà thôi.

Cầm biển giữa đường, tuyển bạn trai để sưởi ấm buổi đêm, cô gái xinh đẹp nhận được hơn 5.000 lời mời kết bạn chỉ sau ít giờ - Ảnh 2.

Tiêu chuẩn của cô nàng cũng khá đơn giản

Và tất nhiên, câu chuyện của cô nàng nhanh chóng được lan truyền với một tốc độ khó tin trên mạng xã hội. Bằng chứng là chỉ sau ít giờ, tài khoản LINE của cô nàng đã nhanh chóng hết slot để kết bạn. Nên nhớ rằng, mỗi tài khoản LINE có thể sở hữu tối đa 5.000 bạn bè, và con số này đã nhanh chóng đầy chỉ sau ít giờ. Điều này tất nhiên cũng phải nói tới việc cô gái trong câu chuyện cũng sở hữu một nhan sắc khá xinh đẹp, đồng thời bộ quần áo cộc trong ngày đông giá rét cũng khoe được thân hình nóng bỏng của cô.

Cầm biển giữa đường, tuyển bạn trai để sưởi ấm buổi đêm, cô gái xinh đẹp nhận được hơn 5.000 lời mời kết bạn chỉ sau ít giờ - Ảnh 3.

Trang cá nhân của cô nàng nhanh chóng vượt quá cột mốc 5.000 bạn bè chỉ sau ít giờ

Hiện tại, một trong những điều cộng đồng mạng đang rất quan tâm chính là không biết liệu anh chàng may mắn nào sẽ lọt được vào mắt xanh của cô nàng đây. Bên cạnh đó, tất cả cũng đang rất nóng lòng tìm kiếm thông tin cá nhân và danh tính của cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng vẫn có khá nhiều ý kiến cho rằng nhiều khả năng đây chỉ là một trong những chiêu trò để nhằm tăng thêm follow, tương tác trên cá nhân mà thôi. Một số thì ngán ngẩm cho rằng dường như càng ngày, các cô gái trẻ càng chủ động hơn nhiều thì phải.

Cầm biển giữa đường, tuyển bạn trai để sưởi ấm buổi đêm, cô gái xinh đẹp nhận được hơn 5.000 lời mời kết bạn chỉ sau ít giờ - Ảnh 4.

Câu chuyện của cô nàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.