Cà Phê Game của ViruSs đón sự “đổ bộ” và “đánh chiếm” của những buổi offline liên tiếp

Rất nhiều game thủ đã chọn Cà Phê Game làm địa chỉ cho những buổi tụ tập, offline cùng các chiến hữu của mình.

Được an tọa tại địa chỉ 389 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, ngoài là một quán cafe đặc biệt dành riêng cho game thủ, Cà Phê Game của ViruSs còn là nơi người hâm mộ, những người đam mê game đến giao lưu, chia sẻ cùng nhau và cũng là nơi diễn ra những buổi offline, giải đấu game do chính ViruSs tổ chức. Từ khi chính thức khai trương đến nay, có lẽ ViruSs cũng phần nào có thể tạm hài lòng khi những mục tiêu ban đầu về một quán cafe game đúng nghĩa của mình phần nào đã được thỏa mãn. Rất nhiều game thủ đã chọn Cà Phê Game làm địa chỉ cho những buổi tụ tập, offline cùng các chiến hữu của mình. Như vừa mới đây, hàng chục game thủ Au2 Mobile của NPH VTC Game đã có có một buổi ofline gặp mặt đầu năm đầy thân mật tại đây.

Hay cũng vừa mới tối qua, gần 30 game thủ Card Board đã có cuộc “đổ bộ” và “đánh chiếm” Cà Phê Game với buổi offline tưng bừng, náo nhiệt. Sự vui tươi, hào hứng thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi thành viên tham gia.

Hy vọng rằng mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực Cà Phê Games của ViruSs sẽ sớm trở thành hiện thực, không chỉ với một quán cafe ở Hà Nội mà nhiều hơn như thế nữa ở các tỉnh thành khác để game thủ trên khắp mọi miền đất nước có cơ hội được trải nghiệm một không gian “cafe game” đích thực. Vừa chơi game, vừa có thể tụ tập cùng các chiến hữu của mình, vừa nhâm nhi một tách đồ uống đặc biệt, nhai vài món đồ ăn vặt giòn rụm trong miệng và bắt đầu trận chiến gay cấn bên cạnh đồng đội, có lẽ sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế đối với mỗi game thủ của chúng ta.