Vô địch châu Á PUBG gọi tên Actoz Stars, ẵm về hơn 5 tỷ Đồng từ giải PAI 2019 tại Ma Cao

Kết thúc PUBG Asia Invitational 2019, quán quân của giải thuộc về team đến từ Hàn Quốc Actoz Stars, giải thưởng là tiền mặt 250.000 USD.

Như vậy, sau chuỗi ngày tranh tài sôi động tại đấu trường Ma Cao, Trung Quốc, team "sống sót" cuối cùng chính là Actoz Stars của Hàn Quốc - đội vừa giành chức vô địch PUBG toàn châu Á. 

Vô địch châu Á PUBG Asia Invitational 2019 - Actoz Stars

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, giải đấu vô địch châu Á PUBG Asia Invitational được tổ chức lần đầu tiên tại Ma Cao, Trung Quốc diễn ra từ ngày 10 đến 12/1/2019. Sự kiện này do PUBG Corp tổ chức với sự chủ trì của hai nhân vật chính là CEO Changhan Kim và Giám đốc Sáng tạo nội dung Brendan Greene.

Ở sự kiện này, 16 đội tuyển tham dự, thi đấu theo thể thức Squad FPP, cách tính điểm sẽ theo thể thức mới, 1 kill 1 điểm, đứng đầu 8 điểm. Tổng giá trị giải thưởng lên đến con số 500.000 USD, trong đó quán quân giành một nửa 250.000 đô.

Sau những ngày tranh tài nảy lửa, góp mặt trong top 10 đội mạnh nhất chủ yếu là các team đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Đội tuyển Việt Nam không may phải dừng chân khá sớm và không có cơ hội vào vòng sâu hơn. 

Kết quả giải đấu vừa được PUBG eSports thông báo, Actoz Stars - đội tuyển đến từ Hàn Quốc - đã thuyết phục giành ngôi đầu bảng. Xếp sau đó là các tuyển của Hàn Quốc (EntusF), Trung Quốc (17). Đội vô địch ẵm về số tiền thưởng 250.000 USD như đã nói, tương đương hơn 5 tỷ VNĐ. Và dĩ nhiên, quán quân giải đấu sẽ có suất tham dự giải vô địch thế giới PUBG được tổ chức trong tương lai (sau giải tại Berlin, Đức).

Một vài hình ảnh về quán quân Actoz Stars - đội vừa giành chức vô địch PUBG Asia Invitational 2019 tại Ma Cao: