Call of Duty Modern Warfare 3 Lên Game Pass Với Hàng Tá Vấn Đề Chờ Được Giải Quyết

Mặc dù việc Call of Duty: Modern Warfare 3 bất ngờ được công bố ra mắt trên Game Pass vào ngày 24 tháng 7 vừa qua là một tin hấp dẫn với nhiều người, nhưng nó cũng đi kèm vô số vấn đề cần giải quyết

Thời gian vừa qua, Xbox đã phải đối mặt với một số lời chỉ trích liên quan đến những thay đổi dành cho các bậc đăng ký dịch vụ Game Pass, và cách duy nhất để công ty có thể xoa dịu dư luận là bổ sung thêm những trò chơi chất lượng. Call of Duty: Modern Warfare 3 có thể xem là một sự bổ sung thích hợp, với giá trị chơi online trong lúc game thủ chờ đợi Call of Duty: Black Ops 6. 

Call of Duty Modern Warfare 3 Lên Game Pass Với Hàng Tá Vấn Đề Chờ Được Giải Quyết

Tuy vậy, niềm vui chưa được bao lâu, đã có một số người dùng Game Pass bắt đầu phản hồi về những vấn đề khác nhau. Một số người khẳng định cập nhật của Xbox Game Pass không hoạt động. Bên cạnh đó, trang web UpdateCrazy cũng đã báo cáo về những vấn đề liên quan đến server của trò chơi, và chắc chắn không một ai nghĩ rằng đó là điều có thể xảy ra với một trò chơi đã ra mắt từ cuối năm ngoái. Hiện tại, Xbox và Microsoft chưa có bình luận nào về vấn đề này. 

Call of Duty Modern Warfare 3 Lên Game Pass Với Hàng Tá Vấn Đề Chờ Được Giải Quyết 2

Thông thường, Xbox sẽ giải quyết vấn đề trước khi nói về nó bằng một công bố, nhưng một số người chơi đã phản hồi lại những bài đăng chính thức về trải nghiệm của họ. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều người háo hức trước việc được chơi Modern Wafare 3 thông qua Game Pass, trong khi một số thì than phiền về sự khác biệt giữa trình độ của những người đã chơi game từ khi nó ra mắt và những người vừa bắt đầu vào bằng Game Pass. Hi vọng rằng Xbox sẽ sớm chú ý đến các vấn đề về server để đưa ra hướng xử lý nhanh chóng.

Call of Duty Modern Warfare 3 Lên Game Pass Với Hàng Tá Vấn Đề Chờ Được Giải Quyết 3