LMHT: Thành Công Của Chế Độ Hiểm Hoạ Đổ Bộ Khiến Riot Sẵn Sàng Ra Mắt Nhiều Chế Độ Mới

"Người chơi đã nói với chúng tôi rất rõ ràng rằng họ đang thiếu các chế độ chơi trong LMHT", và giờ thì Riot đã thấy được Hiểm Hoạ Đổ Bộ thành công như thế nào.

Thành công vang dội của các chế độ chơi mới trong LMHT như Hiểm Hoạ Đổ Bộ hay Võ Đài đã truyền cảm hứng cho Riot Games thực hiện nhiều chế độ chơi hơn nữa. Trong số các chế độ chơi mới được phát triển, một số cái tên có thể "thách thức mọi giới hạn".

hiểm hoạ đổ bộ

LMHT từ lâu đã tồn tại nhiều chế độ chơi truyền thống, chủ yếu là Summoner's Rift và Howling Abyss. Mặc dù điều này đã giúp tựa game trở thành một trong những trò chơi lớn nhất thế giới, nhưng sự hứng thú của cộng đồng đã dồn vào các chế độ chơi mới được ra mắt, bao gồm cả Võ Đài vào năm ngoái và bây giờ là Hiểm Hoạ Đổ Bộ.

hiểm hoạ đổ bộ

Riot đã lắng nghe cộng đồng hơn, và giờ họ đang tìm cách để phản hồi lại các tin tức này. Nhóm phát triển đã thừa nhận mình mắc lỗi khi chậm chạp ra mắt các chế độ chơi. Giờ đây, họ sẽ đi theo hướng ngược lại, với kế hoạch xây dựng thêm các thử nghiệm cho LMHT, cho phép đội ngũ thoả sức sáng tạo với những thiết kế tuyệt vời, các bản mở rộng thú vị và nhiều chế độ chơi hơn. Tất cả những điều này có thể là thử nghiệm "an toàn" cho các bản nâng cấp trong tựa game MOBA của Riot.

hiểm hoạ đổ bộ

Eduardo Cortejoso, người đứng đầu các đội chế độ của League , giải thích: "Chúng tôi đã thấy hệ sinh thái của mình trông như thế nào khi chúng tôi không đưa vào những trải nghiệm mới lạ. Người chơi đã nói với chúng tôi rất rõ ràng rằng họ đang thiếu các chế độ mới." Riot không chỉ muốn tiếp tục hỗ trợ các chế độ chơi mới, mà còn muốn xây dựng chúng để bền vững lâu dài.

“Một giá trị của các chế độ chơi là chúng tạo ra những cách khác nhau để trải nghiệm LMHT”, theo lời trưởng nhóm thiết kế Hiểm Hoạ Đổ Bộ August “Riot August” Browning. "Một số game thủ sẽ cày rank, những người khác thích ARAM và một nhóm khác lại thích đấu thường. LMHT có lượng người chơi lớn và đa dạng, và các chế độ chơi sẽ là cách tuyệt vời để phục vụ những người muốn có nhiều trải nghiệm khác nhau."

hiểm hoạ đổ bộ

Ở hiện tại, rất rõ ràng là Hiểm Hoạ Đổ Bộ và Võ Đài đang là các chế độ chơi giành được chiến thắng vang dội. Và, người hâm mộ đang rất sẵn lòng chờ đợi liệu Riot sẽ "cook" thứ gì trong tương lai để giữ chân các game thủ của mình.