Call of Duty: Modern Warfare 3 Tung Trailer Giới Thiệu Những Bản Đồ Mới Cho Mùa 6

Để chào đón Mùa 6 đậm chất Halloween của Call of Duty Modern Warfare 3, Activision vừa tung ra trailer giới thiệu lại một bản đồ vô cùng quen thuộc, với hai bản đồ hoàn toàn mới

Call of Duty: Modern Warfare 3 và Warzone Mùa 6 đã sẵn sàng cho sự trở lại của mùa lễ Halloween, The Haunting. Đây đã trở thành truyền thống với cộng đồng Call of Duty, bổ sung thêm rất nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm. Sự kiện mang chủ đề The Haunting xuất hiện lần đầu trong Black Ops Cold War và Warzone vào năm 2021, do đó phiên bản của Modern Warfare sẽ là phiên bản thứ ba. Mùa này sẽ bổ sung thêm những Operator khách mời hết sức đặc biệt, như Michael Meyers. Bên cạnh đó là những bản đồ đặc biệt mới. 

Call of Duty: Modern Warfare 3 Tung Trailer Giới Thiệu Những Bản Đồ Mới Cho Mùa 6

Call of Duty: Modern Warfare 3 Tung Trailer Giới Thiệu Những Bản Đồ Mới Cho Mùa 6 2

Hai bản đồ mới mang tên Drive Thru và Mad Cow sẽ ra mắt trong Mùa 6 của Modern Warfare 3, đã chính thức được giới thiệu trong đoạn trailer mới nhất. Những bản đồ này được miêu tả là những "căn cứ trừng phạt", các sàn đấu 6v6 để người chơi đối đầu lẫn nhau. Drive Thru là một nhà hàng ngập tràn chủ đề gã hề sát nhân, không chỉ đóng vai trò liên hệ với hình tượng hề sát nhân trong phim kinh dị, mà còn như để tri ân loạt phim Terrifier. Những ai yêu thích nhân vật và các bộ phim sẽ có cơ hội điều khiển Art the Clown trong vai Operator khi sự kiện The Haunting bắt đầu.

Trong khi đó, phong cách của Mad Cow lại khiến người chơi nhớ đến "lò mổ" của những nhân vật trong các bộ phim như The Texas Chainsaw Massacre mắc kẹt lại. Mối liên hệ trực tiếp về tính thẩm mỹ của bộ phim kinh dị điển hình này có thể là lý do khiến người chơi cảm thấy Michael Myers cực kỳ hoàn hảo với vai trò một Operator. Mặc dù hình ảnh của Michael có xuất hiện thoáng qua ở bản đồ Drive Thru, nhưng chắc chắn hắn ta sẽ nổi bật hơn khi góp mặt trong Mad Cow

Call of Duty: Modern Warfare 3 Tung Trailer Giới Thiệu Những Bản Đồ Mới Cho Mùa 6 3

Mặc dù người hâm mộ có thể sẽ cảm thấy vui mừng trước sự hiện diện của các nhân vật điển hình này, bản đồ là một phần của cảm nhận chung để tăng thêm tính trọn vẹn cho trải nghiệm. Ngoài ra, còn có 5 biến thể của bản đồ Shipment đang chuẩn bị được cập nhật dành cho Mùa 6, bao gồm Arena Shipment, Stay High, Bit-ment, Ghost Ship và Sunny Shipment. Có thể nói, mùa 6 hứa hẹn rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho game thủ Call of Duty.