Cận cảnh Gameplay mãn nhãn của Lahn – Class nhân vật thứ 16 trong Black Desert Online

Class nhân vật tiếp theo đến từ vùng đất phương Đông của Black Desert Online mới đây đã chính thức được lộ diện thông qua đoạn gameplay đầy mãn nhãn của NSX…

Trái với nhiều tin đồn trước đó, Class mới của Black Desert Online có tên gọi chính thức là Lahn, một nhân vật đến từ vùng đất phía Đông và cốt truyện của cô nàng cũng ít nhiều dính líu tới 2 Class mới nhất đã ra mắt trước đó là Mystic và Striker.

black-desert-online Cận cảnh Gameplay mãn nhãn của Lahn - Class nhân vật thứ 16 trong Black Desert Online 1

Tương tự như những nhân vật nữ khác của Black Desert, Lahn sở hữu ngoại hình vô cùng sexy, tuy nhiên điểm nhấn lại nằm ở món vũ khí khá lạ mắt của cô, đó là sự kết hợp giữa một thanh kiếm và lưỡi hái hình bán nguyệt (Ancient Blade và Crescent Pendulum) được nối với nhau bởi một dải lụa. Tạo hình vũ khí phần nào cũng cho thấy được phong cách của nhân vật, cùng bộ kỹ năng liên quan tới võ thuật và đề cao sự biến ảo đẹp mắt trong chiêu thức.

black-desert-online Cận cảnh Gameplay mãn nhãn của Lahn - Class nhân vật thứ 16 trong Black Desert Online 2

Điều này cũng đã được minh chứng rõ nét thông qua đoạn Clip gameplay mới nhất mà Pearl Abyss hé lộ về nhân vật này. Bộ kỹ năng của Lahn lấy cảm hứng khá nhiều từ võ thuật Trung Quốc, với các chiêu thức đặc trưng như:

  • Salpuree: Phóng lưỡi hái về phía trước và gây sát thương ở cự li xa.
  • Pendulum Kick: Móc lưỡi hái và mục tiêu và kéo ngã chúng.
  • Boat Orchid: Giữ cự ly và di chuyển nhanh quanh mục tiêu và liên tục tấn công bằng lưỡi hái.
  • Pendulum Waltz: Khinh công, Lahn có thể tùy ý thay đổi hướng di chuyển khi đang lơ lửng giữa không trung.
  • Spring Breeze: Lao về phía mục tiêu, gây sát thương và hiệu ứng khống chế.

.

Black Desert (KR) – Lahn combat trailer

Lahn sẽ được ra mắt tại máy chủ Hàn Quốc vào ngày mai 21/12, các phiên bản quốc tế cũng sẽ sớm cập nhật lớp nhân vật này trong khoảng vài tháng sau đó.