Conquera tung phiên bản Open Beta trong sự kiện Comic Fiesta 2017 tại Malaysia

Game thủ, dân Cosplay cùng các Giải thưởng hấp dẫn sẵn sàng chào đón cho Game MMORPG sắp ra mắt của Cherry Credits

Tiếp sau giai đoạn Trải nghiệm bản Closed Beta, Game PK MMORPG cổ điển Huyết Chiến Vô Cực đã tiếp tục tiến hành ra mắt giai đoạn Open Beta Testing (OBT)- bước tiến lớn đem Game thủ tiến gần với phiên bản sắp ra mắt chính thức tới đây! Người chơi hiện có thể Tải bộ cài OBT của Game tại: xz.cherrycredits.com và nhận ngay Gói Ra Mắt miễn phí bao gồm rất nhiều Vật phẩm hữu ích trong Game. Để trình làng, Nhà phát hành Cherry Credits kết hợp cùng Gamesberry, Armaggeddon và MSI giới thiệu Phiên bản Open Beta của Huyết Chiến Vô Cực trong sự kiện Comic Fiesta 2017 ở Kuala Lumpur và đã thu hút được đông đảo Game thủ nhiệt tình hưởng ứng.

Những Game thủ tham gia tập trung tại khu vực Game trong khuôn viên Sự kiện Comic Fiesta với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn như chụp hình cùng Cosplay, chơi trò chơi để nhận Thưởng cùng đặc biệt có đính kèm hình ảnh của Huyết Chiến Vô Cực và các đồ của Armaggeddon cùng hàng loạt các trò chơi Bốc thăm May mắn với những Giải thưởng có trị giá lên tới 888 RM. Bạn Mendy Chen- người chơi tham gia Sự kiện cho biết Huyết Chiến Vô Cực “đã thống trị sự kiện Conquera Comic Fiesta” trong khi bạn Calvan Ng nhận xét tựa Game “siêu tuyệt vời” với “Đồ họa hoàn mỹ và Nhân vật rất ngầu.”

Theo như lời phát biểu của ngài Stanley Liew – CEO của Cherry Credits: “Sự hưởng ứng Nhiệt tình của các Game thủ tại Comic Fiesta đã vượt xa sự trông đợi của chúng tôi. Chúng tôi đã được gặp những Fan hâm mộ của The Legend of Mir trước đây cũng như những Game thủ MMORPG kỳ cựu; tất cả mọi người đều vô cùng hào hứng chò đợi được trải nghiệm Huyết Chiến Vô Cực. Những góp ý và phản hồi của từng Game thủ giữ một vai trò vô cùng quan trọng đối với chúng tôi.”

Được chuyển thể từ tựa game The Legend of Mir: Eternal đã và đang làm mưa làm gió tại Thị trường Game Trung Quốc, Huyết Chiến Vô Cực kế thừa các chi tiết, nội dung và lối chơi RPG hấp dẫn của Series Game The Legend of Mir đảm bảo phù hợp cho cả những Game thủ kỳ cực cũng như những Tân thủ. Giai đoạn Closed Beta vừa qua đã nhận được những phản hồi rất tích cực, nhất là từ những Fan hâm mộ của The Legend of Mir bởi hệ thống đồ họa Siêu thực Unreal 3 Engine và thiết kế âm thanh sống động kèm theo góc nhìn 3D mô phỏng cổ điển và lối chơi PK thân thiện. Huyết Chiến Vô Cực đã đoạt rất nhiều Giải thưởng tại Trung Quốc, tiêu biểu phải kể đến những Giải thưởng sau: ‘Top 5 Game PC Online được Yêu Thích Nhất *’, ‘Hoạt Cảnh Đẹp Nhất**’ và ‘Thiết Kế Mỹ Thuật sống động nhất **’. Tiếp sau Giai đoạn CBT là màn ra mắt của OBT tại Comic Fiesta 2017, Game đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng Game thủ khu vực Đông Nam Á. Chỉ những Anh hùng mạnh mẽ và Gan dạ mới có thể trụ lại trong thế giới hùng tráng này, hãy chứng tỏ giá trị của bản thân và Tải bản Open Beta ngay!

Tải bản Open Beta Huyết Chiến Vô Cực tại: xz.cherrycredits.com Theo dõi trang Fanpage Facebook của chúng tôi để cập nhật các tin tức mới nhất cùng Ưu đãi hấp dẫn: https://www.facebook.com/huyetchienvocuc/Hướng dẫn nhận Gói Ra Mắt OBT Huyết Chiến Vô Cực:

  • Đăng nhập vào Cổng Giao Dịch Cherry

  • Dưới mục Sự Kiện, chọn Mã Quà Tặng Huyết Chiến Vô Cực và nhập OBTPR1MD

  • Sau khi nhập Mã thành công, bạn sẽ nhận được một tin nhắn hướng dẫn nhận quà trong Game tại Hòm Thư Cherry.

Trang Web Chính Thức: xz.cherrycredits.com/vn Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/huyetchienvocuc/ Video Giới Thiệu:

Video Ra Mắt OBT tại Comic Fiesta: