Game thủ Việt có thể được trải nghiệm trực tiếp FIFA Online 4 trong thời gian tới

FIFA Online 4 là 1 trong những tựa game được game thủ chờ đón mặc dù còn khá lâu nữa mới ra mắt chính thức.

18418-1 Game thủ Việt có thể được trải nghiệm trực tiếp FIFA Online 4 trong thời gian tới 1

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất những người Hàn Quốc mới có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp tựa game FIFA Online 4 tại hội trợ G-Star 2017 được diễn ra tại Busan vào khoảng giữa tháng 11 vừa rồi. Những ngày vừa qua, máy chủ thử nghiệm của FIFA Online 4 tại Hàn Quốc cũng được chính thức đến tay những game thủ, tuy vậy bên phía Nexon đã tiến hành ban IP toàn bộ các máy chủ hiện đang tồn tại FIFA Online 3 và việc đăng kí trải nghiệm FIFA Online 4 là cực kì khó khăn. Mặc dù vậy tại Việt Nam hiện tại đã có kha khá các gamer, streamer nổi tiếng đã có cơ hội trải nghiệm FIFA Online 4 và đưa ra khá nhiều động thái tích cực.

maxresdefault Game thủ Việt có thể được trải nghiệm trực tiếp FIFA Online 4 trong thời gian tới 2

Vào vấn đề chính, mới đây trên Fanpage chính thức của FIFA Online 3 Thái Lan có đăng tải nội dung về việc Garena Thái Lan sẽ tiến hành tổ chức một sự kiện Offline trải nghiệm FIFA Online 4 miễn phí tại trung tâm văn hóa Bangkok. Đây được coi là một động thái cực kì vui đối với những game thủ FIFA Online 3 Thái Lan nói riêng và những game thủ FIFA Online 3 tại máy chủ Garena nói chung khi có thể sẽ có các buổi Offline FIFA Online 4 tại các quốc gia khác trong thời gian tới. Buổi Offline trải nghiệm FIFA Online 4 tại Thái Lan sẽ được diễn ra trong 2 ngày 14-15/1/2018.

untitled Game thủ Việt có thể được trải nghiệm trực tiếp FIFA Online 4 trong thời gian tới 3

Với việc việc ra mắt máy chủ thử nghiệm của Nexon ra mắt sau không lâu hội trợ G-Star 2017 khiến cho game thủ có thể hi vọng rằng Garena cũng sẽ tiến hành mở máy chủ thử nghiệm cho tựa game FIFA Online 4 trong thời gian tới.