Cậy mình là gái Thủ đô, cô gái bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu dịp Trung thu: Yêu là phải đầu tư

Nam chính trong cuộc đã không giữ nổi bình tĩnh trước định kiến của bạn gái và gia đình cô, sau đó đã "bóc phốt" mọi chuyện lên MXH.

"Bánh bèo" cậy mình là gái Thủ đô, 2/9 hay Trung Thu đều bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu

Khi mà đôi trẻ chìm trong men say tình ái, nhiều người đã không tiếc tiền "chi đẹp" chỉ để làm hài lòng đối phương. Tuy nhiên, nhiều khi tình yêu lại là vỏ bọc để một phía lợi dụng vật chất triệt để nhằm vụ lợi. Mấy ngày qua, cư dân mạng lại bàn tán xôn xao về màn đòi quà bạn trai nhân dịp Trung Thu của 1 cô gái 22 tuổi. Nam chính trong câu chuyện bị chính người yêu mỉa mai, bóng gió chuyện không tặng quà đã bức xúc tố ngược lại và nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng.

Cậy mình là gái Thủ đô, cô gái bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu dịp Trung thu: Yêu là phải đầu tư - Ảnh 1.

Nữ chính trong câu chuyện là gái Thủ đô và cô nàng luôn yêu cầu bạn trai phải đáp ứng nhu cầu sao cho "xứng tầm" .

Trong buổi hẹn hò, cô gái tỏ thái độ bực dọc và còn đăng bài lên MXH với thông điệp: "Sợ nhất mấy người ki bo, kẹt xỉ. Lấy thì chắc chết". Mãi khi về nhà, anh bạn trai mới hiểu lý do mà bạn gái mình có thái độ như vậy là do chính anh không tặng quà.

Anh chàng vì thế "tức nước vỡ bờ", không thể nhịn được nữa đã dùng những lời lẽ hết sức gay gắt, xưng hô với bạn gái là tao - mày và một loạt câu chửi thề trong đoạn chat.

Cậy mình là gái Thủ đô, cô gái bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu dịp Trung thu: Yêu là phải đầu tư - Ảnh 2.

Anh chàng liệt kê tất cả những ngày phải tặng quà trong suốt 1 năm yêu nhau từ 8/3, 14/2, 20/10.

Cậy mình là gái Thủ đô, cô gái bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu dịp Trung thu: Yêu là phải đầu tư - Ảnh 3.
Cậy mình là gái Thủ đô, cô gái bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu dịp Trung thu: Yêu là phải đầu tư - Ảnh 4.

Cô gái đáp trả với thái độ hằn học.

Cô gái đáp trả người yêu: "Gớm Trung Thu chỉ là cái cớ thôi. Nếu có lòng và tinh tế thì đã không vô tâm như vậy rồi. Không bằng 1 góc người yêu nhà người ta".

Lý lẽ của cô nàng này là: "Đây là trách nhiệm và nghĩa vụ anh phải làm. Ngày 1/6, em chưa lấy chồng vẫn là trẻ con nhé. Anh ăn nói cho cẩn thận. Nhìn em và gia đình em mà phải đi đào mỏ cái đồ vài triệu của anh à. Yêu thì chiều không thì thôi".

Theo tìm hiểu, cô gái này đã đòi bạn trai một đôi giày hàng hiệu nhưng không được đáp ứng, vậy là đành quay ngược thái độ. Nữ chính sau đó còn lôi gia đình mình vào mối tình này, khi chia sẻ chuyện bố mẹ cô khuyên đừng yêu anh. Ánh là trai quê, lên thành phố chỉ "chăm chăm kiếm gái Thủ đô để ở rể, rồi vác cả họ lên".

Cậy mình là gái Thủ đô, cô gái bắt bạn trai tỉnh lẻ phải tặng đồ hiệu dịp Trung thu: Yêu là phải đầu tư - Ảnh 5.

Đôi trẻ dành cho nhau những lời vô cùng cay nghiệt chỉ vì chuyện tặng quà dịp Trung thu.

Chàng trai tuyên bố luôn: "Thôi giải tán luôn đi cho khỏe. Không lại mang tiếng tôi lừa đảo gái Hà thành để bon chen lên thành phố" sau một cuột miệt thị lẫn nhau.

Chuyện thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bức xúc vì thái độ của cô gái Thủ đô này.