Livestream cùng "bạn trai" trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để "mơi" tiền donate

Cô nàng nữ streamer xinh đẹp sẵn sàng làm tất cả mọi hành động ngay sau khi được fan donate.

Đối với các streamer, bên cạnh thu nhập từ nền tảng phát sóng thì tiền donate của người xem cũng luôn là một trong những yếu tố rất quan trọng bất chấp thường thì chúng sẽ bị cắt phần trăm hoa hồng với nền tảng. Có lẽ đó cũng là lý do mà rất nhiều những streamer, đặc biệt là các cô nàng thường bất chấp tất cả và sẵn sàng làm theo những yêu cầu từ phía fan, đổi lại là các khoản tiền donate siêu to khổng lồ. Trường hợp dưới đây của Maume - một nữ streamer xinh đẹp và gợi cảm người Hàn cũng vậy.

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 1.

Bối cảnh phiên livestream mới nhất của Maume và người đồng nghiệp nam, rất nhiều donate đã được gửi từ fan

Cụ thể, trong phiên livestream mới nhất, cô nàng Maume đã bất ngờ có màn kết hợp với Omyo - người cũng là một streamer khác. Cả hai dường như đang tổ chức một bữa tiệc ăn uống khá linh đình với vô số các món ăn cũng như vỏ hộp ngổn ngang và cảnh tượng này cũng được livetream trực tiếp cho hàng nghìn người theo dõi. Bầu không khí có vẻ khá sôi động và ngọt ngào, khi mà người xem thì dường như rất hào hứng với việc liên tục donate cũng như đưa ra các thử thách, hình phạt cho cả hai. Ngạc nhiên thay là cô nàng Maume gần như đáp ứng tất cả những yêu cầu kể trên, dù cho có phải hôn đồng nghiệp nam đi chăng nữa.

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 2.

Nàng streamer rất chịu khó kéo áo căn chỉnh vòng một

Diện cho mình một bộ trang phục khá gợi cảm, Maume thường xuyên mất thời gian để căn chỉnh "vòng một", chẳng hiểu để tránh việc lộ phần nhạy cảm hay muốn tạo sự chú ý với fan nữa. Để rồi khi nhận được thử thách hôn người đồng nghiệp với số tiền donate lên tới cả triệu VND, Maume thậm chí còn là người chủ động. Cô nàng mạnh dạn giữ chắc gương mặt của người đồng nghiệp trước khi trình diễn một nụ hôn đắm đuối trong hơn 5 giây không khác gì các cặp đôi đang yêu đương mặn mồng vậy. Phân cảnh này khiến cho khá nhiều người đỏ mặt, nhưng cũng đã được rất nhiều fan ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội sau đó.

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 3.

Sau khi nhận được khoản tiền donate lớn, cô nàng không ngần ngại

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 4.

Mà thực hiện cảnh hôn đầy nóng bỏng và đắm đuối với anh chàng may mắn

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 5.

Tuy nhiên khi anh chàng có dấu hiệu "tương tác" lại

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 6.

Thì bất ngờ lại bị cô nàng đẩy ra

Điều này nhanh chóng gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ phía các fan hâm mộ. Đương nhiên, nhiều nhất thì vẫn là tỏ ra ghen tị với anh chàng streamer may mắn, "không làm mà vẫn có ăn" khi tự dưng bất ngờ được người đẹp gợi cảm trao cho nụ hôn bất ngờ. Số còn lại thì tự hỏi tại sao cô nàng Maume lại có thể thoải mái như vậy được, và một số khác thì cho rằng cũng may mà các fan không yêu cầu điều gì quá đáng, không thì chẳng ai dám chắc nữ streamer này không "làm liều" để tiếp tục nhận tiền donate.

Livestream cùng bạn trai trên sóng, nữ streamer xinh đẹp liên tục thực hiện các hành động gợi cảm theo yêu cầu của fan để mơi tiền donate - Ảnh 7.

Trang phục gợi cảm giúp cô nàng streamer khoe được tối đa vẻ đẹp vòng một của mình