CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2

Tập 2 của Squid Game bản Việt hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt như màn "chào sân" vừa qua.

Không cần phải nói nhiều về sức hút của Squid Game do nhà sản xuất xứ Hàn ra mắt thời gian qua. Bộ phim này đã tạo lên được tiếng vang lớn không chỉ ở trong nước mà còn cho thấy sức ảnh hưởng ở nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, thậm chí một giải game mang tên bộ phim này còn được tổ chức để người tham gia trải nghiệm những trò chơi mô phỏng xuất hiện trong phim.

CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2 - Ảnh 1.

Ảnh: Tổng hợp.

Chừng ấy là chưa đủ, một nhóm YouTuber có tên là Thiên An còn thực hiện series phim này bản Việt. Với “viral” quá lớn mà bản gốc tạo ra trước đó, tập 1 của Squid Game Việt Nam cũng thu hút được sự chú ý của người xem. Tuy nhiên sau gần 1 tuần “trình làng”, sản phẩm này không ngừng nhận về những chỉ trích.

CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2 - Ảnh 2.

Nhóm YouTuber gần 4 triệu người theo dõi đã tạo ra phiên bản Squid Game hài hước, ngập tràn tiếng cười chứ không căng thẳng như kịch bản Hàn Quốc. Một số tình tiết, nhân vật ấn tượng trong phiên bản Hàn được biến tấu khác biệt nhưng sơ sài nên khán giả tỏ rõ sự ngán ngẩm và nhận định nhà sản xuất đã quá lố bịch.

CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2 - Ảnh 3.

Ví dụ như nhân vật Búp bê bé gái hóa trang dị hợm chứ không đáng sợ như trong phim Hàn. Ở bản mới này, búp bê còn biết tương tác và nói chuyện với người chơi nên phần kịch tính, bí ẩn cũng bị giảm đi ít nhiều. 

CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2 - Ảnh 4.

Hay nhân vật đình đám ông trùm áo đen của tổ chức Squid Game cũng hóa trang sơ sài khiến người xem hụt hẫng. Sự thay đổi này không những không đúng mực này đã khiến cư dân mạng khi xem ngán ngẩm. 

CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2 - Ảnh 5.

Dù cho làm không tới, dù nhận nhiều ý kiến chỉ trích là vậy nhưng phiên bản Squid Game Việt Nam này đã cũng lọt top thịnh thành trên YouTube, thu về gần 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày; 3,2 triệu lượt sau gần một tuần lên sóng. Hiện tại, ekip cũng đã tung ra trailer tập 2 của phim này.

CĐM tranh cãi kịch liệt vì nội dung lố bịch, Squid Game bản Việt tiếp tục ra tập 2 - Ảnh 6.