CEO của PUBG Corp muốn PlayerUnknown’s Battlegrounds xuất hiện ở mọi nơi

PlayerUnknown’s Battlegrounds là tựa game được đánh giá là một trong những tựa game thành công nhất trong năm 2017.

PlayerUnknown’s Battlegrounds trong năm 2017 được đánh giá là một trong những tựa game thành công và gây bất ngờ lớn nhất trong năm. Tính tới thời điểm hiện tại, PUBG đã và đang xuất hiện trên cả 2 phiên bản là PC và Xbox One, tuy nhiên bên phía PUBG Corp vẫn chưa muốn chỉ dừng lại ở đó khi họ còn muốn phát triển trên cả PS4 và thậm chí cả bên ngoài lĩnh vực game nữa.

4 CEO của PUBG Corp muốn PlayerUnknowns Battlegrounds xuất hiện ở mọi nơi 1

Trong lời phát biểu mới nhất của CEO PUBG Corp Chang Han Kim đã nói: “ Tôi muốn PlayerUnknown’s Battlegrounds trở thành một công ty truyền thông đại chúng dựa trên trò chơi này. Chúng tôi muốn tham gia vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau như Thể thao điện tử, phim ảnh, phim hoạt hình và nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi đã nhận được một vài cú điện thoại từ một số nhà phát triển ở Hollywood và Netflix.

2 CEO của PUBG Corp muốn PlayerUnknowns Battlegrounds xuất hiện ở mọi nơi 2

Vì đang tập trung phát triển trên nền tảng Xbox One nên bên phía PUBG Corp đang tập trung cho nền tảng này. Tuy nhiên họ không chỉ muốn dừng lại ở đó mà họ muốn phát hành trên mọi nền tảng game. “ Hiện tại chúng tôi sẽ phát triển trên Xbox One một thời gian, chúng tôi môi hoàn thành PUBG trên Xbox One thật nhanh chóng và mục tiêu của chúng tôi sẽ là phát triển trò chơi trên mọi nền tảng.” Chang Han Kim còn chia sẻ thêm.

3 CEO của PUBG Corp muốn PlayerUnknowns Battlegrounds xuất hiện ở mọi nơi 3

Giai đoạn Early Access trên Steam và Game Preview trên Xbox One sẽ tương đối giống nhau nên sẽ không có giới hạn về chất lượng. Tuy nhiên nền trảng PS rất nghiêm khắc về vấn đề này nên có nhiều trường hợp một tựa game phải mất tới 6 tháng để có thể bắt đầu mặc dù chúng đã được hoàn thiện khá lâu trước đó. Chúng tôi cần phải suy nghĩ về các nền tảng khác sau khi đánh giá và hoàn thiện phiên bản Xbox One đầu tiên.

1 CEO của PUBG Corp muốn PlayerUnknowns Battlegrounds xuất hiện ở mọi nơi 4

Ý kiến của Kim những cách tiếp cận trái ngược nhau đến từ phía Sony và Microsoft cho nên nếu bạn muốn chơi PUBG trên PS4 bạn sẽ còn phải đợi khá lâu nữa.