Không thể ngồi yên được nữa Đột Kích Trung Quốc cũng phải ra mắt chế độ Sinh tồn như PUBG trong phiên bản mới

Trước sự lan tỏa và lớn mạnh của cộng đồng người chơi thể loại game sinh tồn, tựa game FPS hàng đầu Đột Kích cũng phải nhanh chóng có chế độ chơi tương tự PUBG ở phiên bản mới nhất.

Được biết phiên bản mới của Đột Kích có tên "Sa Hải Sinh Tồn" ra mắt người chơi bản đồ sa mạc với chế độ chiến đấu sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Phiên bản update đã ra mắt người chơi vào cuối tháng 12/2017.

Hiện nay lối chơi của PUBG như thỏi nam châm hút tất cả những nhà làm game, người chơi game phải theo nó. Với những thể loại game truyền thống như FPS các nhà làm game giờ đây không thể không đổi mới bằng cách đi theo xu hướng của game sinh tồn.

Với Đột Kích, đây không chỉ là tựa game thể loại FPS lâu đời mà số lượng người chơi trung thành với nó cũng vô cùng khủng khiếp. Ngay ở Việt Nam, Đột Kích cho đến nay vẫn là "anh cả" của làng game dòng bắn súng góc nhìn thứ nhất trên PC. Để bắt kịp cùng thời đại, đáp ứng yêu cầu trải nghiệm của người chơi Đột Kích không thể dậm chân tại chỗ.

Phiên bản mới "Sa Hải Sinh Tồn" được Tencent cập nhật vào cuối tháng 12 cho thấy nhà sản xuất hoàn toàn hiểu được sức ảnh hưởng của trào lưu game như PUBG đồng thời thấu cảm được đòi hỏi từ phía cộng đồng người chơi.

Bản mới này không chỉ có map mới, chế độ chơi mới mà Đột Kích cũng được tối ưu hóa thêm thông qua hệ thống phím khi chơi game và còn nhiều cập nhật khác. Đột Kích phát triển thêm lối chơi mới chính là thêm cơ hội trải nghiệm với tất cả những người từng yêu FPS này, từng mong chờ chế độ chơi này.