PUBG đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Hơn 3 triệu người chơi cùng lúc

Playerunknown's Battlegrounds - PUBG chính là tựa game online thành công nhất năm 2017 đang sắp trôi qua này và ngay thời điểm cuối năm nó vẫn có thể tạo ra kỷ lục mới vô cùng ấn tượng.

Ai cũng biết rằng Playerunknown's Battlegrounds - PUBG chính là tựa game online thành công nhất năm 2017 đang sắp trôi qua này và ngay thời điểm cuối năm nó vẫn có thể tạo ra kỷ lục mới vô cùng ấn tượng, đó là số lượng người chơi cùng lúc lên tới hơn 3 triệu, chưa từng game nào đạt được từ trước tới nay, sau này chắc cũng khó mà phá được.

Trước đây PUBG cũng từng tạo ra kỷ lục 2,8 triệu người chơi cùng lúc và bây giờ đã tự phá luôn kỷ lục của mình với con số 3,1 triệu. Số liệu này do chính Steam thống kê và game thủ có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: store.steampowered.com/stats/.

PUBG đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Hơn 3 triệu người chơi cùng lúc

Nều như bạn chưa biết thì PlayerUnknown’s BattleGrounds là tựa game bắn súng, hành động, sinh tồn góc nhìn thứ 3. Trò chơi sẽ đưa bạn lên một hòn đảo vắng và tự phải tìm cách tiêu diệt đối thủ để sinh tồn. Bên cạnh kỹ năng bắn súng đỉnh cao, người chơi buộc phải tính toán chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng.

PUBG đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Hơn 3 triệu người chơi cùng lúc

Trong thời gian vừa qua, cái tên PlayerUnknown’s BattleGrounds đã bất ngờ trở thành một hiện tượng của cộng đồng game thủ thế giới. Sở hữu lối chơi độc đáo, sáng tạo, game nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều game thủ.

Hiện tại PUBG đang được phát triển mạnh lên thành một game kiểu dạng eSport với khá nhiều giải đấu lớn nhỏ được tổ chức khắp nơi trên thế giới cho mọi người so tài với nhau, tất nhiên Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.